Giã nát Augsburg, Haaland tái hiện thành tích khủng của "họng pháo" Arsenal

13:44 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnErling Haaland chính là tâm điểm của Borussia Dortmund nói riêng và Bundesliga nói chung vào ngày hôm qua.

Borussia Dortmund vừa có trận đấu đầu tiên tại Bundesliga trong năm 2020. Đối thủ của họ ở vòng đấu này là Augsburg, cái tên từng bị Die Borussen đè bẹp 5-1 ở trận lượt đi. Ngày hôm nay, thầy trò Favre tiếp tục khiến câu lạc bộ này nhận kết quả muối mặt.

Augsburg là đội bóng vươn lên dẫn trước Dortmund. Thế nhưng, kết quả chung cuộc sau 90 phút vẫn nghiêng về đòan quân của Favre với tỉ số 5-3. Đây là trận cầu các ngôi sao áo đen đã thi đấu cực kỳ bùng nổ. Và đương nhiên, cầu thủ gây ấn tượng lớn nhất chính là Erling Haaland.

Ngày hôm qua là lần đầu tiên chân sút người Na Uy hít thở bầu không khí tại Bundesliga. Chỉ sau 23 phút đầu tiên ra sân ở đấu trường mới, Haaland đã khiến dư luận bàng hoàng bởi cú hat-trick vào lưới Augsburg. 3 bàn thắng của ngôi sao 19 tuổi là tác nhân thiết yếu giúp Dortmund hoàn tất cuộc lội ngược dòng.

Just like Aubameyang! Erling Haaland scores amazingly similar hat-trick on debut - Bóng Đá

 Haaland vừa lập hat-trick cho Dortmund.

Sau trận đấu, Haaland được giới mộ điệu ca ngợi hết lời và đã anh tái lập một thành tích ghi bàn. Cụ thể, chân sút sinh năm 2000 đã trở thành cầu thủ thứ 2 của Dortmund sau Pierre-Emerick Aubameyang lập được hat-trick ngay trận đầu ra mắt.

Đáng nói ở chỗ, nạn nhân của họng pháo người Gabon trong quá khứ cũng chính là Augsburg. Một sự trùng hợp vô cùng thú vị đối với các chân sút đã và đang thi đấu cho câu lạc bộ vùng Ruhr.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 13:14 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục