Gia hạn xong với Chelsea, Nhà vô địch Word Cup vẫn có thể bị tống khứ

18:27 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnCánh cửa rời khỏi Stamford Bridge vẫn mở ra dành cho chân sút người Pháp vào mùa Hè tới.

 

 

Giroud kết liễu Liverpool 

Sau 2 kỳ chuyển nhượng gần như không diễn ra bất kỳ hoạt động nào, mùa Hè tới sẽ là thời điểm để HLV Frank Lampard chính thức xây dựng triều đại của mình tại Stamford Bridge. Mới đây, ông cũng đã có bước đi đầu tiên khi tiến hành gia hạn hợp đồng với "cựu binh" Olivier Giroud. Song, điều này không có nghĩa là tương lai của chân sút người Pháp tại Chelsea đã được đảm bảo.

Cụ thể, theo báo cáo mới nhất từ tờ The Athletic, The Blues vẫn có thể bán đi Giroud nếu Lampard quyết định tăng cường mạnh mẽ hàng công của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Cần biết, thời gian gần đây Lampard cũng đã để mắt đến hàng loạt tiền đạo cắm đẳng cấp, điển hình như Moussa Dembele, Timo Werner hay Josh King.

Giroud may still leave chelsea - Bóng Đá

 Giroud vẫn có thể bị Chelsea tống khứ.

Trên thực tế, nếu Tammy Abraham không dính phải chấn thương, Giroud rất có thể đã nói lời chia tay với Chelsea hồi tháng Một. Thậm chí, anh từng khẳng định mình đã làm mọi cách có thể để được rời khỏi Stamford Bridge. Song, trong bối cảnh Michy Batshuayi sa sút, Lampard chỉ có thể tin tưởng vào Giroud và The Blues đã không cho phép chân sút người Pháp ra đi.

Nhiều nguồn tin cho hay, Lazio vẫn rất mong muốn ký hợp đồng với Giroud, trong khi HLV Antonio Conte cũng muốn mang tiền đạo này đến Inter Milan. Thậm chí, các điều khoản giữa Inter và Giroud đã được thỏa thuận xong hồi tháng 1, trước khi Chelsea "cấm cửa" tiền đạo này. Ngoài ra, Giroud cũng từng từ chối lời đề nghị đến từ Newcastle United.

Huỳnh Phong | 17:57 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục