Gia hạn với Warriors, Iguodala đút túi 12 triệu USD mỗi năm?

22:43 Chủ nhật 18/06/2017

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors nhiều khả năng sẽ hoàn thành bản hợp đồng gia hạn với Andre Iguodala trong những ngày tới.

Golden State Warriors đang rất nỗ lực để thuyết phục Andre Iguodala, Stephen Curry và Shaun Livingston - là những cái tên có thể trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này - tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Oakland.

Andre-Iguodala-1

 Golden State Warriors không gặp quá nhiều khó khăn để gia hạn với Andre Iguodala.

Trong đó, ưu tiên lớn nhất vẫn là ngôi sao từng hai lần đoạt MVP Stephen Curry. Đội chủ sân Oracle Arena được cho là sẵn sàng đáp ứng mức lương tối đa cùng nhiều điều khoản ưu đãi khác cho tay ném 29 tuổi.

Điều đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quỹ lương của các chiến binh thành Oakland. Tuy vậy, Warriors cũng không gặp quá nhiều khó khăn để thuyết phục hai cái tên còn lại.

Theo tờ Bay Area News ngày hôm nay cho biết, Andre Iguodala gần như sẽ chắc chắn ký vào bản hợp đồng gia hạn mới có thời hạn từ 4-5 năm cùng mức lương có thể thêm từ 8-12 triệu USD mỗi mùa.

Đây là tín hiệu không thể tốt hơn với ban lãnh đạo Warriors. Với những hợp đồng giá trị cộng thêm không cao, Warriors hoàn toàn có thể dồn nguồn lực tài chính vào việc thuyết phục Curry và xa hơn nữa là Durant.

Nói về Iguodala, dù đã qua thời đỉnh cao, nhưng với vai trò dự bị chiến lược, đây lại là con bài quan trọng của HLV Steve Kerr. Ở mùa giải vừa qua tay ném 33 tuổi có trung bình 7,2 điểm, 4,1 rebound và 3,2 kiến tạo trong 26,2 phút mỗi game.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 22:40 18/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục