Gia hạn với Raptors, Serge Ibaka đút túi 65 triệu USD

06:47 Thứ hai 03/07/2017

TinTheThao.com.vnSau chưa đầy nửa mùa giải, Serge Ibaka đã được ban lãnh đạo Toronto Raptors tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới với giá trị tăng lên đáng kể.

Serge Ibaka đến Toronto Raptors vào tháng 2 vừa qua từ Orlando Magic bằng vụ trao đổi với Terrence Ross và quyền pick vòng một. Chỉ chưa đầy nửa mùa giải nhưng tiền phong này đã thuyết phục được ban lãnh đạo Raptors tiếp tục tin tưởng anh.

Serge-Ibaka-Rockets-1

 Serge Ibaka trong màu áo Toronto Raptors.

Cụ thể theo cây viết kỳ cựu Adrian Wojnarowski của tờ ESPN, đội bóng Canada quyết định trao cho tay ném 27 tuổi một bản hợp đồng mới với thời gian ba năm có giá trị lên tới 65 triệu USD.

Ở mùa giải vừa qua, Ibaka đã thể hiện không tồi với thông số trung bình khoảng 14,2 điểm, 0,7 kiến tạo, 6,8 rebound, 1,4 block trong 31 phút mỗi game. Ibaka luôn được đánh giá là cầu thủ có khả năng phòng ngự top đầu tại NBA cùng kỹ năng ném rổ ở khoảng cách gần và trung bình tốt. Tiền phong này rất ít khi khiến người hâm mộ và ban huấn luyện thất vọng trong khu vực dưới rổ. Không những thế, Ibaka còn đặc biệt nguy hiểm hơn khi kết hợp với DeMar DeRozan và Kyle Lowry. Rõ ràng với những gì đã thể hiện ta không ngạc nhiên khi Raptors nhanh chóng gia hạn hợp đồng với tiền phong sinh năm 1989 này.

Với việc thành công gia hạn với Ibaka, mục tiêu tiếp đến của Raptors sẽ là tìm cách giữ chân Kyle Lowry. Để thuyết phục ngôi sao tốt nhất của đội, ban lãnh đạo Raptors được cho là sẽ có một bản hợp đồng đắt giá. Điều này có thể khiến quỹ lương của đội bị phình to quá mức. Và để tránh sự mất kiểm soát có thể Raptors sẽ phải đẩy đi một số cầu thủ như DeMarre Carroll hoặc Jonas Valanciunas.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 03:45 03/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục