Gia hạn với Nuggets, Mason Plumlee đút túi 41 triệu đô

01:57 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnMason Plumlee vừa đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn trị giá 41 triệu USD cùng Denver Nuggets.

Trên tờ ESPN, cây viết kỳ cựu Adrian Wojnarowski tiết lộ, Mason Plumlee và Denver Nuggets đã đạt được các thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng trong ngày thứ hai vừa qua.

Denver-Nuggets-1

 Mason Plumlee trong màu áo Denver Nuggets.

Chuyên gia tuyển trạch Mark Bartelstein nói với Wojnarowski bản hợp đồng trên có thời hạn trong vòng 3 mùa giải với giá trị lên tới 41 triệu USD.

Được biết, Plumlee cập bến Nuggets vào giữa tháng hai 2017 sau thương vụ trao đổi cùng Portland Trail Blazers. Chỉ trong chưa đầy nửa mùa giải tại thành Denver tiền phong 27 tuổi đã thể hiện được những phẩm chất tốt đẹp của mình và thuyết phục ban lãnh đạo CLB tiếp tục tin tưởng anh.

Tại Denver Nuggets các thông số trung bình game của Plumlee có một chút giảm sút nhưng đó là vì anh thi đấu ít phút hơn. Còn về các thông số mỗi 36 phút của tay ném cao 2m11 này là khá ấn tượng với trung bình 14,1 điểm, 10,1 rebound.

Denver-Nuggets-2

 Mason Plumlee tự tin Denver Nuggets đủ sức cạnh tranh với bất kỳ đội bóng nào ở NBA.

Với việc gia hạn thành công cùng với Mason Plumlee, Denver Nuggets đang sở hữu một bộ đôi tiền phong - trung phong chất lượng trong khu vực dưới rổ. Mason Plumlee và Nikola Jokic. Đây sẽ là tiền đề quan trọng để đoàn quân của HLV Michael Malone cạnh tranh một vị trí tốt hơn ở mùa giải NBA 2017-18.

Trong lá thứ gửi người hâm mộ Denver Nuggets sau khi xác nhận việc gia hạn hợp đồng, Mason Plumlee chia sẻ: "Đây là đội bóng với nhiều tài năng trẻ giàu tiềm năng, cùng những con người có cá tính mạnh. Tôi luôn ngưỡng mộ lòng trung thành và sự cống hiến của người hâm mộ Nuggets. Với một số sự bổ sung ở mùa hè này, cùng kinh nghiệm tích lũy sau một năm của các cầu thủ trẻ, tôi tin rằng đội đủ sức cạnh tranh với bất kỳ ai trong giải đấu này."

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 01:55 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục