Gia hạn hợp đồng với Napoli, Chelsea hết cửa đón Sarri

00:05 Thứ năm 22/03/2018

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Italia, Maurizio Sarri sẽ hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Napoli vào cuối tuần này, qua đó chấm dứt những tin đồn liên quan đến Chelsea.

Dưới sự dẫn dắt của Maurizio Sarri, Napoli hiện vẫn đang cạnh tranh rất quyết liệt với Juventus trong cuộc đua giành Scudetto mùa này. Nếu có thể làm được điều này, Sarri chắc chắn sẽ trở thành một phần lịch sử của sân San Paolo, vì đã gần 30 năm qua, Napoli chưa một lần chạm tay vào danh hiệu cao quý tại Serie A.

Gia hạn hợp đồng với Napoli, Chelsea hết cửa đón Sarri - Bóng Đá

 Chelsea sẽ không còn cơ hội tiếp cận Sarri

Những thành công mà Sarri mang lại cho Napoli càng nhiều, thì lãnh đạo của đội bóng miền Nam nước Ý càng thêm lo lắng. Cần biết rằng vị chiến lược gia 59 tuổi này đã nhận được khá nhiều những liên hệ từ phía Chelsea trong thời gian qua.

Nếu Naoili không có những động thái kịp thời, khả năng họ sẽ để mất vị thuyền trưởng của mình về tay đội bóng nước Anh là rất cao. Có một điều cần phải làm rõ, là trong hợp đồng có thời hạn đến năm 2020 hiện nay, Sarri hoàn toàn có thể phá vỡ hợp đồng vào mùa Hè tới nếu chịu bỏ ra 8 triệu euro.

Theo Il Mattino, nhiều khả năng bản hợp đồng mới giữa Sarri và Napoli sẽ được ký kết vào cuối tuần này. Theo đó ngoài việc gia hạn thời điểm hiệu lực của hợp đồng lên đến 2022 cùng một mức lương mới cho Sarri, thì Napoli cũng sẽ hủy bỏ luôn điều khoản phá vỡ hợp đồng đã tồn tại trước đó.

Tài cầm quân của HLV Maurizio Sarri

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 23:25 21/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục