Giá Griezmann giảm 70 triệu bảng, cơ hội lớn cho Quỷ đỏ

06:45 Thứ tư 20/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao Atletico Madrid, Antoine Griezmann là mục tiêu dài hạn của Man Utd và Barcelona.

Mùa Hè trước, dù được 2 CLB hàng đầu châu Âu này theo đuổi, Griezmann vẫn từ chối để quyết định gia hạn hợp đồng với Atletico. Tuy nhiên, hôm qua, giới truyền thông Tây Ban Nha đăng tải thông tin ngôi sao người Pháp đã muốn rời khỏi sân Wanda Metropolitano khi những kì vọng mà anh mong mỏi không được đáp lại.

Giá Griezmann hạ chóng mặt, cơ hội lớn cho Quỷ đỏ - Bóng Đá

 Man Utd có cơ hội lớn để mua Griezmann.

Hợp đồng hiện tại của Griezmann với Atletico có thời hạn đến năm 2023, với điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 200 triệu euro (171 triệu bảng). Nhưng theo AS, đến ngày 1/7 tới, số tiền này sẽ giảm còn 120 triệu euro (103 triệu bảng).

Con số 120 triệu sẽ hấp dẫn hơn nhiều với Man Utd, nhất là khi họ đang cần một cầu thủ tấn công chất lượng, đẳng cấp, đa năng như Griezmann. Quỷ đỏ cũng có lợi thế trong thương vụ này, khi sở hữu 2 người đồng hương thân thiết với Griezmann là Paul Pogba và Anthony Martial. Trước đây, tiền đạo 27 tuổi cũng nhiều lần ấp ủ mong muốn đến Old Trafford thi đấu, để tiếp bước thành công của David Beckham - thần tượng từ thuở nhỏ của anh.

Mùa này, Griezmann vẫn duy trì phong độ ấn tượng với 16 bàn thắng, 9 đường kiến tạo sau 36 trận ở La Liga và Champions League.

Minh Tuấn | 05:19 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục