Giá giảm kịch sàn, Barca đếm ngày đón "ma tốc độ" trước mũi Arsenal?

18:48 Thứ ba 29/09/2020

TinTheThao.com.vnCái tên khiến cho thị trường chuyển nhượng và truyền thông Tây Ban Nha phát sốt suốt thời gian qua.

Barcelona vẫn đang trên hành trình phục hưng dưới triều đại HLV Ronald Koeman. Chiến lược gia người Hà Lan có nhiệm vụ phải sớm giúp Blaugrana ổn định, đồng thời đưa đội chủ sân Camp Nou trở lại với hình ảnh đáng sợ vốn có.

Trong số những điều mà HLV Koeman phải làm, thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình là điều kiện tiên quyết. Vừa qua, nhà cầm quân 57 tuổi vừa đẩy đi Luis Suarez. Hiện tại, dù hàng công Barca vẫn còn có nhiều cái tên như Lionel Messi, Antoine Griezmann, Ansu Fati, Ousmane Dembele hay Martin Braithwaite nhưng như thế là không đủ với tham vọng của Blaugrana.

Vì lẽ đó, xuất hiện nhiều nguồn tin cho biết Barcelona vẫn đang theo sát từng động thái chuyển nhượng của Memphis Depay. Depay và Lautaro Martinez là 2 gương mặt mà thượng tầng đội chủ sân Camp Nou muốn chiêu mộ ngay hè 2020. Mới đây, phía BLĐ Lyon cũng chốt thời hạn cho Barca hay Arsenal, những CLB theo đuổi Depay là phải hoàn tất mọi thoả thuận, trễ nhất là ngày 2/10. Sau thời hạn này, mọi thương vụ đều không được kích hoạt.

 Barcelona Lyon ready to accept discounted offer for Memphis Depay - Bóng Đá

Barca đang theo sát Memphis Depay. 

Đồng thời, tờ L'Equipe của Pháp cũng đưa tin thêm rằng Lyon sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị với giá dưới 25 triệu euro, thúc đẩy cơ hội ký hợp đồng với Depay của Barcelona. Đây là con số rất rẻ cho một ngôi sao đang có phong độ cao thời gian qua tại Ligue 1.

Liệu thượng tầng Barca có sớm chốt hạ được thương vụ này, trước sự cạnh tranh từ Arsenal hay không? Hãy cùng chờ xem!

HLV Koeman phát biểu: 

 
Minh Trí | 18:18 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục