Gia đình Valencia tan vỡ vì người thứ ba

18:26 Thứ ba 27/09/2016

Sau Anthony Martial, đến lượt gia đình của Antonio Valencia tan vỡ vì sự xuất hiện của kẻ thứ ba.

Thông tin gia đình Anthony Martial tan vỡ còn chưa lắng xuống, một ngôi sao khác của của MU là Antonio Valencia cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự. Thậm chí, hậu vệ người Ecuador còn chính thức công bố tình trạng độc thân trên mạng xã hội.

Trên Twitter cá nhân, Valencia chia sẻ: "Tôi nghĩ mình cần công khai xác nhận cuộc sống độc thân với mọi người. Tôi vẫn chưa có bất kỳ một mối quan hệ chính thức nào trong vài tháng qua."

"Xin lỗi nếu những thông tin cá nhân của tôi làm phiền đến người hâm mộ. Tôi cũng yêu cầu báo chí không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của tôi. Ưu tiên hàng đầu của tôi hiện tại chỉ là công việc và chăm sóc con cái."

Như vậy, Valencia cùng cô vợ Zoila Meneses đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 12 năm chung sống. Thông tin này xuất hiện ngay sau khi hậu vệ 31 tuổi bị phát hiện hẹn hò với một nữ y tá người Na Uy có tên Sophie Vagsaeter.

Valencia-chia-tay-vo-1

 Valencia và vợ cũ đã có một cô con gái 10 tuổi. Ảnh: Internet.

Trước đó, Valencia đã hẹn hò với Sophie tại một khách sạn ở Manchester ngay sau thất bại 1-2 của MU trước kình địch Manchester City. Theo nguồn tin từ The Sun, cựu cầu thủ Wigan gặp Sophie tại sân bay và cả hai nhanh chóng bắt chuyện với nhau.

Valencia dành vài tuần để tán tỉnh nữ y tá người Na Uy bằng cách bấm thích những tấm ảnh mát mẻ của cô trên mạng xã hội. Thậm chí, cầu thủ sở hữu mức lương 90.000 bảng mỗi tuần còn đài thọ người đẹp này sang Anh xem trận derby Manchester cách đây không lâu.

Valencia-chia-tay-vo-2

 Valencia vui vẻ với cô bồ Sophie Vagsaeter sau thất bại ở trận derby Manchester trị giá 660 triệu bảng. Ảnh: Internet.

Trái với gương mặt hiền lành, lối chơi cần cù trên sân cỏ, Antonio Valencia lại liên tục dính vào những scandal tình ái ngoài đời. Anh từng bị phát hiện lừa dối vợ con, chat sex và gạ gẫm các người đẹp đi khách sạn hồi tháng 10/2014.

Nguồn: Zing.vn
Dũng Sĩ | 17:14 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục