Gia đình Neymar chính thức lên tiếng về vụ kiện 'trốn thuế'

16:09 Thứ hai 26/09/2016

TinTheThao.com.vnĐã 3 năm trôi qua nhưng thương vụ chuyển nhượng mang tên Neymar từ Santos đến Barcelona vẫn đang gây nhiều rắc rối cho các bên liên quan.

14748408472480

 Neymar cùng cha ở phiên tòa trước. Ảnh: Internet

Cách đây ít hôm, Tòa án tối cao Tây Ban Nha đã đưa ra thông báo về việc sẽ mở lại phiên tòa xét xử vụ việc Neymar cùng cha và câu lạc bộ chủ quản hiện tại là Barcelona đã có những gian lận trong thương vụ chuyển nhượng ‘bom tấn’ cách đây 3 năm. Cụ thể, quỹ đầu tư của Brazil DIS đã khởi kiện Barcelona và Neymar sau khi nhận được quá ít tiền hoa hồng từ thương vụ giữa Santos và Barca dù họ nắm trong tay đến 40% quyền sử hữu tuyển thủ Brazil. DIS cho rằng Gã khổng lồ xứ Catalan đã gian lận trong khâu khai báo số tiền bỏ ra cho thương vụ này để không mất thêm một khoản phí khá lớn. Con số mà Barca chi ra lên đến 83 triệu euro chứ không chỉ là 57 triệu euro như được ghi trong báo cáo.

Trước những thông tin này, mới đây gia đình của Neymar cũng đã đưa ra dòng thông báo nhằm trấn an các CĐV: “Chúng tôi đang rất bình tĩnh bởi bản hợp đồng là hợp pháp, hợp lý và hợp đạo nếu xét về các luật lệ. Santos và Barcelona là những người hiểu rõ điều này nhất. Chúng tôi thậm chí còn thoải mái hơn khi được biết tòa án đã không còn truy cứu trách nhiệm. Chúng tôi sẽ tiếp tục công việc của mình.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:05 26/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục