Gia đình Griezmann nói gì về thỏa thuận với Man Utd?

11:07 Chủ nhật 26/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHôm qua (25/03), báo chí Anh đưa tin Antoine Griezmann đạt thỏa thuận cá nhân với Manchester United. Tuy nhiên gia đình tiền đạo người Pháp đã nhanh chóng phủ nhận thông tin nói trên.

"Không có bất kỳ một thỏa thuận nào được ký giữa Antoine (Griezmann) và các câu lạc bộ khác," tờ báo uy tín L'Équipe của Pháp số ra hôm nay (26/03) dẫn lời một nguồn tin từ gia đình của tiền đạo này khẳng định. "Không có bất kỳ một thỏa thuận miệng hay thỏa thuận giấy tờ nào nói trên. Antoine cam kết tương lai với Atletico Madrid," nguồn tin này phủ nhận các thông tin từ báo chí Anh.

Gia đình Griezmann nói gì về thỏa thuận với Man Utd? - Bóng Đá

 Griezmann trong màu áo tuyển Pháp

Sở dĩ gia đình của tiền đạo người Pháp phải đính chính thông tin ngay lập tức, bởi theo tờ Manchester Evening News số ra hôm qua (25/03), hợp đồng giữa M.U và Antoine Griezmann giờ chỉ còn là vấn đề "thủ tục", giữa tiền đạo người Pháp và BLĐ Man Utd đã đạt được thỏa thuận.

Điều này có thể giúp các cổ động viên Atletico Madrid, cũng như nhiều CLB khác mở cờ trong bụng. Dù cũng trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, HLV Diego Simeone thừa nhận Atletico Madrid hoàn toàn có thể mất Antoine Griezmann bởi có điều khoản mua đứt được cài vào hợp đồng của tiền đạo người Pháp. Ban lãnh đạo Manchester United được cho là sẵn sàng chi tiền phá vỡ hợp đồng của Antoine Griezmann, mức phí rơi vào khoảng 86 triệu bảng - tương đương 100 triệu euro.

Video về tài năng của Antoine Griezmann ở mùa giải năm nay:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:08 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục