Gia đình "đôi tay vàng" Bùi Tiến Dũng mổ lợn khao chiến công của U23 Việt Nam

21:53 Thứ ba 23/01/2018 | 1

Để ăn mừng chiến tích của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mổ Lợn để đãi người dân làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa).

 - Bóng Đá

Nhà chú ruột Bùi Tiến Dũng là Bùi Văn Nguyệt giết lợn đãi bà con làng Bào vì chiến tích của U23 Việt Nam.

Dường như tiên đoán trước được U23 Việt Nam sẽ lại một lần nữa giành chiến thắng lịch sử trước U23 Qatar ở trận bán kết, thế nên ngay tự buổi sáng 23/01 gia đình ông Bùi Văn Nguyệt, chú ruột ngay sát cạnh nhà Bùi Tiến Dũng đã quyết định mổ lợn chiêu đãi cả làng.

Thực tế, quyết định giết lợn và làm thịt nhím để chiêu đãi người dân làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc (tỉnh Thanh Hóa) là quyết định của bố đẻ thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Bùi Tiến Dụng, hai nhân vật đang khoác áo U23 Việt Nam thi đấu VCK U23 châu Á tại Hàn Quốc.

Theo chia sẻ của ông Bùi Văn Khánh (bố đẻ Tiến Dũng) ở trận tứ kết khi U23 Việt Nam thắng kịch tính U23 Iraq trên chấm 11m, rất đông bà con đã có mặt tại nhà để xem trận đấu. Tất cả đều tỏ ra vui mừng, phấn khích trước thành tích của U23 Việt Nam. Người ở xa thì gọi điện chúc mừng, người ở gần thì gửi lời chia vui. Cảm kích trước tấm lòng đó, ông Khánh cùng em ruột Văn Nguyện bàn nhau mổ lợn khao cả làng.

 - Bóng Đá

Người dân quê làng Bào của Bùi Tiến Dũng xem trận đấu U23 Việt Nam - U23 Qatar qua truyền hình. 

Không phụ lòng tin của người dân quê hương làng Bào - xứ Thanh, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có trận đấu xuất thần. "Người nhện" Tiến Dũng đã cản phá thành công 2 quả sút luân lưu 11m của U23 Qatar để giúp U23 Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử giành vé chơi trận chung kết U23 châu Á.

Chia sẻ với BongDa.com.vn về những gì U23 Việt Nam đã làm được tại VCK U23 châu Á năm nay, ông Bùi Văn Khánh bố Tiến Dũng hồ hởi nói: "Tôi vui lắm, đây không phải niềm vui của riêng gia đình làng xóm, mà đây là niềm vui của cả một dân tộc. Mong rằng các con, các cháu vẫn thi đấu thất hay, thật quyết tâm ở trận chung kết." 

Video tổng hợp trận bán kết U23 Việt Nam vs U23 Qatar:

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 21:20 23/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục