"Giá của anh ấy phải hơn Pogba 100 triệu bảng"

07:47 Thứ ba 25/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Quỷ đỏ, Norman Whiteside không mấy ấn tượng với Paul Pogba.

Paul Pogba thật sự tài năng, là cầu thủ ở đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, thái độ của ngôi sao người Pháp luôn là vấn đề lớn.

Mùa này, đóng góp của Pogba cho đội chủ sân Old Trafford quá ít ỏi vì chấn thương, và anh vẫn luôn khiến Man Utd phải đau đầu về chuyện đi hay ở.

Norman Whiteside says Paul Scholes would be worth £189 million - Bóng Đá

 Pogba luôn khiến Man Utd đau đầu.

Cuối tuần qua, trên các phương tiện truyền thông đã có đề tài gây tranh cãi, đó là so sánh tài năng của Paul Pogba hay Paul Scholes.

Scholes có thể quá tiêu cực với tư cách một chuyên gia, nhưng với tư cách là một cầu thủ, anh luôn mang đến điều tích cực cho Man Utd mỗi khi góp mặt. Scholes đã giúp Quỷ đỏ giành đến 11 ngôi vô địch Premier League, 2 Champions League. Pogba thì chưa. Anh chỉ mới giành vinh quang ở ĐTQG Pháp, và Juventus.

Cựu ngôi sao của United, Norman Whiteside nhận định: "Hãy làm rõ điều này, Pogba có giá 89 triệu bảng, thì Scholes phải là 189 triệu bảng."

Pogba có tài năng nhưng anh không có thái độ và khát khao mà Scholes mang đến Man Utd hàng tuần. Scholes cũng luôn nguyện trung thành với đội chủ sân Old Trafford, và luôn khiến Sir Alex an tâm. Và giờ đây, Bruno Fernandes có thể là câu trả lời cho Quỷ đỏ. Anh khiến mọi người phải nhớ đến hình ảnh của Scholes ngày nào với chiếc áo số 18 trên lưng.

Tài năng hơn người của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 06:49 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục