Gia cố tuyến ba, Man City tính "nhấc một đôi" trong hàng thủ của Benfica

21:38 Thứ tư 12/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhững động thái của nhà đương kim vô địch Premier League trong việc tăng cường sức mạnh cho mặt trận phòng ngự.

Sau 2 danh hiệu vô địch Premier League liên tiếp, Man City của HLV Pep Guardiola đang không còn là đối thủ của Liverpool trên cuộc đua tới ngai vàng của giải đấu số một nước Anh. Tính đến thời điểm hiện tại, khoảng cách giữa The Citizens cùng với Lữ đoàn đỏ đã là 22 điểm, và chính cựu thuyền trưởng Barca cũng không giấu nổi sự thán phục của mình.

Một trong những nguyên nhân trọng yếu dẫn tới tình cảnh hiện tại của đại diện nửa xanh thành Manchester, đó là sự mong manh nơi hàng thủ với chấn thương của Aymeric Laporte cũng như việc họ không có được ai đủ sức thay thế Vincent Kompany.

Man City xem giò Ruben Dias và Grimaldo - Bóng Đá

Man City muốn có cả Grimaldo lẫn Dias.

Trong bối cảnh hiện tại, HLV Pep Guardioa được cho là đặt việc gia cố tuyến ba lên làm ưu tiên hàng đầu. Và mới đây, Sport Witness đã đưa tin khẳng định, Man City đang rất hứng thú với hai cái tên, đó là Ruben Dias và Alejandro Grimaldo.

Cả hai đều là những ngôi sao phòng ngự của Benfica. Trong khi Dias thi đấu ở vị trí trung vệ, thì Grimaldo đảm nhận trọng trách ở vị trí hậu vệ trái. Với những gì cả hai đã thể hiện trong màu áo đại diện Bồ Đào Nha, có thể nói rằng nếu Manchester City chiêu mộ thành công bộ đôi này, sự chắc chắn nơi hàng thủ của họ sẽ được tăng lên rất nhiều.

Peter Schmeichel và những màn trình diễn hay nhất trong màu áo Man City:

Anh Tú | 21:08 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục