Gia cố hàng tiền vệ, Inter Milan nhắm mục tiêu 30 triệu euro của Chelsea

21:02 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnInter Milan đang đi khắp châu Âu để tìm kiếm những gương mặt nhằm tăng sức sáng tạo nơi hàng tiền vệ.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè chưa mở cửa nhưng Inter Milan đã tỏ ra rất sốt sắng. Mục tiêu của Nerazzurri là tìm kiếm những cái tên giúp tăng sức sáng tạo nơi hàng tiền vệ và duy trì chiều sâu đội hình trong bối cảnh nhiều khả năng họ sẽ thi đấu ở cúp châu Âu vào mùa giải tới.

 - Bóng Đá

 Inter Milan đang muốn gia cố hàng tiền vệ vốn rất mong manh trong mùa giải này.

Rất nhiều cái tên đã được liên hệ chuyển đến Giuseppe Meazza, có thể kể đến như Luka Modric, Ivan Rakitic, Toni Kroos. Cả 3 cầu thủ này đều đang thể hiện đẳng cấp rất cao. Tuy nhiên, Nerazzurri vẫn muốn có thêm ít nhất 2 cầu thủ trẻ nữa để phục vụ cho kế hoạch trong tương lai.

Sergej Milinkovic-Savic và Tanguy Ndombele là những mục tiêu khiến Giuseppe Marotta cảm thấy thích thú, tuy nhiên Inter Milan sẽ không dễ dàng để thuyết phục Lazio cũng như Lyon nhả người. Nicolo Barella cũng đã được nhắm đến nhưng Nerazzurri sẽ khó có thể cạnh tranh với nhiều đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh hơn. Ngoài ra, cũng không loại trừ trường hợp của Matteo Kovacic, người đang không muốn trở về Real Madrid để ngồi dự bị. Song, để có được tiền vệ người Croatia, Inter Milan sẽ phải chờ đợi xem liệu Chelsea có kích hoạt điều khoản mua đứt từ Real Madrid hay không.

 - Bóng Đá

 Sandro Tonali đang được Giuseppe Marotta theo dõi.

Sau tất cả, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã lên danh sách 3 cái tên cần chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhằm gia cố tuyến tiền vệ. Gương mặt đang đứng đầu danh sách chính là Sandro Tonali, ngôi sao của Brescia. Mặc dù mức giá dành cho “Pirlo mới” lên tới 30 triệu euro và rất có thể họ sẽ phải cạnh tranh với những “ông lớn” khác như Chelsea, Juventus, nhưng các Interista tin rằng mối quan hệ tốt giữa Giuseppe Marotta với chủ tịch Massimo Cellino sẽ giúp Nerazzurri được ưu tiên trong thương vụ này.

Người thứ 2 là Melih Ibrahimoglu, năm nay 18 tuổi và hiện đang khoác áo Rapid Wien. Cái tên cuối cùng là Ivan Sunjic, tài năng 22 tuổi của Dinamo Zagreb. Cả Tonali, Ibrahimoglu và Sunjic đều đã được Inter Milan theo dõi trong thời gian dài và họ sẽ còn rất đắn đo để đưa ra quyết định chuyển nhượng. 

Faro | 20:10 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục