Gia cố hàng thủ, PSG hỏi mua “thương binh” của Juventus

15:00 Thứ ba 29/10/2019

TinTheThao.com.vnTuy nhiên, “gã nhà giàu nước Pháp” sẽ không dễ dàng trong việc thuyết phục Juventus đồng ý nhả người.

Mặc dù PSG đang duy trì thành tích ấn tượng ở Ligue I và UEFA Champions League, HLV Thomas Tuchel vẫn cảm thấy chưa hài lòng về đội hình của mình. Ở vị trí hậu vệ cánh, Thomas Meunier chưa đem lại sự tin tưởng tuyệt đối, Thilo Kehrer đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, còn Dagba vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Trong bối cảnh đó, đội chủ sân Parc des Princes đang nhắm đến những gương mặt mới và Mattia de Sciglio đã được điền tên vào danh sách mua sắm của Giám đốc thể thao Leonardo. Hậu vệ 27 tuổi đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và đánh mất vị trí vào tay của Juan Cuadrado, Danilo. Vậy nên, nhiều người tin rằng PSG sẽ không gặp nhiều khó khăn để sở hữu chàng trai người Italia. Ngoài ra, sự đa năng của cựu sao AC Milan cũng là yếu tố khiến ban lãnh đạo PSG cảm thấy thích thú. 

PSG mua Mattia de Sciglio - Bóng Đá

 Mattia De Sciglio trong màu áo Juventus.

Theo Le Parisien, “gã nhà giàu nước Pháp” dự kiến sẽ thuyết phục Juventus thực hiện cuộc trao đổi giữa Thomas Meunier và Mattia De Sciglio. Lời đề nghị này khá hấp dẫn. Tuy nhiên, Bianconeri vẫn chưa có ý định để cầu thủ của mình ra đi. De Sciglio vẫn còn nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri. Bản thân hậu vệ 27 tuổi cũng đã quen với Serie A và do đó, Juventus không muốn có bất kì sự xáo trộn nào trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

(*) Các Juventini ở Singapore "phát cuồng" vì De Sciglio:

Faro | 14:15 29/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục