Gia cố hàng thủ, Man City nhắm sao chạy cánh Bundesliga

10:48 Thứ sáu 24/03/2017

TinTheThao.com.vnTờ Daily Mail tiết lộ, lãnh đạo Manchester City đang thể hiện sự quan tâm đến trường hợp của hậu vệ cánh Sead Kolasinac, người đang khoác áo Schalke.

Mùa Hè vừa qua, Kolasinac là mục tiêu theo đuổi của cả Chelsea và Juventus. Được biết, hậu vệ 23 tuổi này đã suýt cập bến Stamford Bridge trong tháng 1 vừa qua với mức giá 5.3 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ đã đổ bể vào phút chót.

Man City sang tận Bundesliga săn sao chạy cánh - Bóng Đá

Kolasinac là mục tiêu theo đuổi của Man City. 

Hiện tại, đã có thêm 3 đội bóng nhập cuộc tranh Kolasinac bao gồm Man City, Arsenal và cả Liverpool. HLV Pep Guardiola đang cật lực tìm kiếm những hậu vệ để bổ sung sức mạnh hàng thủ. Những Pablo Zabaleta, Gael Clichy, Bacary Sagna và Aleksandar Kolarov nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay sân Etihad trong mùa Hè tới. Trong số này trừ Kolarov, 3 cái tên còn lại đều sẽ hết hạn hợp đồng trong mùa Hè này.

Trong khi đó ở vị trí trung vệ, những cái tên Man City nhắm đến bao gồm Leonardo Bonucci của Juventus, Virgil van Dijk của Southampton, Aymeric Laporte của Bilbao và Antonio Rudiger cảu Roma.

Trước Kolasinac, đội bóng đến từ Ngoại hạng Anh đã nỗ lực theo đuổi những hậu vệ đẳng cấp khác như David Alaba hay Danny Rose. Tuy nhiên mọi sự tiếp cận của ban lãnh đạo Man City vẫn chưa đem đến hiệu quả.

Chiêm ngưỡng tài năng của Kolasinac:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:55 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục