Gia cố hàng thủ, CLB TP.HCM đón “lá chắn thép” từ Sài Gòn FC

18:58 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, CLB TP.HCM đã công bố tân binh thứ 6 nhằm hướng đến V-League 2021.

Sau khi V-League 2020 khép lại, CLB TP.HCM đã có nhiều xáo trộn về mặt lực lượng khi có rất nhiều cái tên chia tay đội bóng. Tính đến thời điểm này, Chiến Hạm Đỏ đã từ giã 10 cái tên.

Đáng chú ý một số vị trí của hàng phòng ngự như Nguyễn Công Thành, Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn, Nguyễn Hữu Tuấn hay Vũ Ngọc Thịnh đã không còn là người của CLB TP.HCM. Chính từ lý do đó, đội bóng thành phố mang tên Bác quyết định bổ sung một cái tên để gia cố hàng thủ - trung vệ Thân Thành Tín đến từ Sài Gòn FC.

 - Bóng Đá

Trung vệ Thân Thành Tín chính thức gia nhập CLB TP.HCM. Ảnh: Fanpage CLB TP.HCM. 

Đây được xem là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình của CLB TP.HCM ở mùa giải 2021 tới đây khi Thành Tín từng chứng tỏ được giá trị ở V-League 2020. Trung vệ sinh năm 1993 đã cùng với Ahn Byung-keon tạo thành bức tường vững chắc ở giai đoạn đầu mùa giải, đóng góp vào thành tích vô địch lượt đi của Sài Gòn FC.

Trước Thành Tính, CLB TP.HCM đã chiêu mộ được 5 cái tên là: Phạm Văn Cường (từ Quảng Nam), Lê Quyền Huy Tín, Phù Trung Phong (Bình Phước), Hồ Tuấn Tài (SLNA). So với số lượng của các cầu thủ ra đi thì đội đồng chủ sân Thống Nhất cần phải bổ sung thêm nhiều gương mặt mới để hoàn thiện đội hình và hướng đến những mục tiêu cao hơn vào mùa giải 2021.

Đăng Huy | 18:00 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục