Gia cố hàng thủ, Barca xác định 4 ứng cử viên cho vị trí trung vệ

15:27 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnTrước tình hình cần bổ sung 1 đến 2 trung vệ để gia cố hàng thủ, gã khổng lồ Barcelona đã lập ra danh sách 4 cái tên mà họ muốn chiêu mộ.

Hiện tại trong tay của HLV Ernesto Valverde có 4 trung vệ thực thụ: Clement Lenglet, Thomas Vermaelen, Samuel Umtiti, Gerard Pique. Trong 4 cái tên này, Vermaelen chưa bao giờ là một chốt chặn đáng tin cậy và Gerard Pique bắt đầu có dấu hiệu sa sút phong độ vì gánh nặng tuổi tác.

Gia cố hàng thủ, Barca đưa ra 5 ứng cử viên cho vị trí trung vệ  - Bóng Đá

 De Ligt nằm trong danh sách 5 trung vệ đang được Barcelona để mắt.

Chính vì thế, BLĐ Barcelona đã quyết định tìm kiếm từ 1 đến 2 trung vệ để củng cố hàng thủ, qua đó chuẩn bị cho một sự chuyển giao, trẻ hóa cho toàn bộ đội hình.

Mới đây, theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), đội bóng xứ Catalan đã chọn lọc và đưa được 4 cái tên vào bảng danh sách các mục tiêu cần chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Theo đó, Matthijs de Ligt (Ajax), Milan Skriniar (Inter Milan), Dayot Upamecano (RB Leipzig), và Kalidou Koulibaly (Napoli) đã được đưa vào tầm ngắm.

Trong danh sách này, có 1 cái tên đang ở rất gần với Barca chính là De Ligt khi chính cá nhân cầu thủ này đã xác nhận CLB chủ quản của anh đã đồng ý tất cả các điều khoản của đương kim vô địch La Liga. Còn với Milan Skriniar, cầu thủ nhiều khả năng sẽ từ chối do anh đã tuyên bố muốn về đầu quân cho Man Utd. Và với Kalidou Koulibaly, Barca phải trả một số tiền rất lớn (trên dưới 100 triệu bảng).

Đăng Huy | 15:05 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục