Gia cố hàng phòng ngự, Inter Milan hỏi mua sao Tottenham

16:45 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnVấn đề chiều sâu đội hình của Inter Milan vẫn đang khiến HLV Antonio Conte cảm thấy đau đầu.

Inter Milan vẫn đang cạnh tranh quyết liệt với Juventus tại Serie A. Tuy nhiên, lực lượng của Nerazzurri lại quá mỏng và tỏ ra hụt hơi khi phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. Trên hàng công, chấn thương của Alexis Sanchez và Matteo Politano đã khiến HLV Antonio Conte chỉ còn 3 sự lựa chọn là Romelu Lukaku, Sebastiano Esposito và Lautaro Martinez.

Phong độ ấn tượng của hàng công đã khiến vị chiến lược gia 50 tuổi cảm thấy yên tâm phần nào. Song, cơn đau đầu về hàng phòng ngự đã xuất hiện. Bộ ba Diego Godin, Milan Skriniar và Stefan de Vrij đã phải cày ải liên tục. Andrea Ranocchia không được trọng dụng trong khi Alessandro Bastoni vẫn còn non kinh nghiệm.

Inter Milan, Juventus đại chiến vì Vertonghen - Bóng Đá

 Jan Vertonghen trong màu áo Tottenham Hotspur.

Để cạnh tranh sòng phẳng với Juventus trong cuộc đua giành Scudetto, ban lãnh đạo Inter Milan chắc chắn sẽ phải chi tiền trong kì chuyển nhượng mùa đông để mang về Giuseppe Meazza thêm 1 trung vệ. Theo Tuttosport, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã điền tên Jan Vertonghen vào danh sách mua sắm.

Trung vệ 32 tuổi hiện đang khoác áo Tottenham nhưng hợp đồng của anh với Spurs chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020. Đẳng cấp của cầu thủ người Bỉ vẫn chưa hề mai một. Antonio Conte đã hiểu rất rõ Vertonghen trong quãng thời gian dẫn dắt Chelsea và do đó, ông đã gật đầu đồng ý với đề xuất của Piero Ausilio.

(*) Tài năng của Jan Vertonghen:

Faro | 16:00 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục