Gia cố cánh phải, Bayern điểm mặt trụ cột của đại kình địch

11:22 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh phải chất lượng.

Benjamin Pavard là 1 trong những tân binh của Bayern Munich vào mùa hè 2019. Cầu thủ người Pháp ngay lập tức chiếm suất đá chính ở vị trí hậu vệ cánh phải tại Allianz Arena. Chính sự xuất sắc của nhà vô địch World Cup 2018 nên Joshua Kimmich mới được thoải mái được đôn lên đá tiền vệ trung tâm.

Dẫu vậy, vì Die Roten quá phụ thuộc vào Pavard nên khi hậu vệ sinh năm 1996 chấn thương, gã khổng lồ xứ Bavaria lập tức cảm thấy đau đầu. Như mới đây, cựu cầu thủ Stuttgart sẽ không thể tham dự Champions League do gặp chấn thương.

Alvaro Odriozola hiện chưa gây ấn tượng mạnh với HLV Hansi Flick và điều đó buộc chiến lược gia người Đức kéo Kimmich về hành lang cánh phải. Nhận thấy bất lợi của vấn đề này, nhà ĐKVĐ Bundesliga nhanh chóng lên kế hoạch tìm kiếm thêm hậu vệ phải.

Bayern interested in Mukiele - Bóng Đá

 Bayern muốn chiêu mộ Mukiele.

Nguồn tin từ Sky Sports tiết lộ, đội bóng nước Đức đang dành sự quan tâm cho Nordi Mukiele thuộc biên chế Leipzig. Được biết, Bayern đã đánh tiếng đến người đại diện của trụ cột tại Red Bull Arena.

Song, đây được cho là thương vụ khó nhằn đối với Bayern. Leipzig hiện muốn giữ chân Mukiele đến năm 2023 và hậu vệ này cũng dường như không mặn mà với việc gia nhập Bayern. Điều này nhiều khả năng khiến “Hùm xám” cần chuyển mắt đến mục tiêu khác.

Video top bàn thắng của Bayern mùa giải 2019/20:

 
Lữ Phong | 10:24 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục