Ghoulam tranh thủ về quê nhà nhận... Quả bóng vàng

09:33 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vnDù đang phải điều trị chấn thương dài hạn nhưng Faouzi Ghoulam vẫn cảm thấy hạnh phúc vì danh hiệu Quả bóng vàng tại quê nhà Algeria.

Faouzi Ghoulam đang đối mặt với việc phải điều trị chấn thương dây chằng chéo nhưng anh vẫn có thể tận hưởng niềm vui, vì mới đây anh được vinh danh tại Gala trao Quả bóng vàng Algeria. Hậu vệ của Napoli được bầu chọn là cầu thủ hay nhất của Algeria vào năm 2017 với số phiểu áp đảo.

Ghoulam tranh thủ về quê nhà nhận... Quả bóng vàng - Bóng Đá

 Hậu vệ của Napoli vinh dựu nhận Quả bóng vàng.

Trước khi gặp chấn thương nghiêm trọng, Ghoulam vẫn là cầu thủ trụ cột của Napoli tại hàng phòng thủ. Không chỉ là một hậu vệ giỏi, Ghoulam còn là mũi tấn công lợi hại bên cánh trái của Napoli. Khi còn thi đấu, hậu vệ Algeria đã có 2 bàn và 3 kiến tạo cho Napoli.

Nhưng đầu tháng 11/2017, Napoli đã phải nhận thất bại 2-4 trước Man City, từ đó dẫn đến việc mất quyền tự quyết và bị loại khỏi Champions League. Không những thế, trong trận đấu trên, đội chủ sân San Paolo còn gặp tổn thất nặng nề khi hậu vệ trái Faouzi Ghoulam gặp chấn thương dây chằng chéo trước và được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu đến cuối Tháng 4. 

Tuy nhiên, có thể Napoli sẽ sớm chấm dứt tình trạng này. Ghoulam đã được điều trị bởi bác sĩ phẫu thuật đầu gối nổi tiếng Pierpaolo Mariani và hồi phục thần kỳ. Đội ngũ y tế cho biết không loại trừ khả năng Ghoulam sẽ trở lại ngay trận đấu với Atalanta vào ngày 21/01, sau khi kì nghỉ kết thúc. Đây là một tin vui cho cả anh và Napoli.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:30 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục