Ghi xong 41 điểm, Lillard bay thẳng về nhà ngay trong đêm thăm con vừa sinh

14:54 Thứ tư 28/03/2018

TinTheThao.com.vnKhông chỉ là ngôi sao gồng gánh cả Portland Trail Blazers trên vai, Damian Lillard chắc chắn còn là người bố tốt nhất hệ mặt trời.

Trong trận đụng độ New Orleans Pelicans ngày 28/3, Damian Lillard tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt của mình khi ghi 41 điểm, đưa Portland Trail Blazers đến chiến thắng thứ 46, vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH miền Tây.

Và điều đáng nói ở đây, sau khi tỏa sáng tại sân khách, Lillard đã lập tức leo lên máy bay thẳng về nhà để thăm đứa con đầu lòng mới sinh của mình. Anh cho biết đã hay tin vợ mình chuẩn bị sinh ngay sau trận đấu.

damian-lillard-ve-nha-tham-con-2

 Vừa biết tin vợ hạ sinh, Lillard tức tốc bay thẳng về nhà.

"Về nhà", dòng tin nhắn của vợ trong điện thoại anh chỉ vỏn vẹn 2 chữ. Và Lillard đã không hề chần chừ một giây nào. Anh cho biết mình đã vô cùng phấn khích đến nổi không thể ngủ được trên máy bay dù cho vừa trải qua một trận đấu căng thẳng.

Trong trận đấu, Anthony Davis ở bên kia chiến tuyến đã có một màn trình diễn không hề kém cạnh với 36 điểm, 14 rebounds và 6 blocks. Tuy nhiên bấy nhiêu là không đủ để ngăn cản một Portland đang băng băng vào playoffs và một Lillard đang đợi đứa con đầu lòng.

Nhìn lại 20 trận gần nhất, Portland Trail Blazers đã giành chiến thắng hết 17 trận. Lillard có cho mình trung bình 30.7 điểm, 6.2 assists, 4.2 rebounds và 1.3 steals mỗi trận. Với thành tích hiện tại, gần như chắc chắn Portland đã có thể bảo vệ lợi thế sân nhà của mình ở playoffs.

Với đứa con vừa hạ sinh, Lillard đã thông báo với ban huấn luyện đội bóng rằng mình sẽ không thi đấu trong trận gặp Memphis Grizzlies sắp tới. Mọi người hiểu anh phải dành thời gian chăm lo cho gia đình mình. Và với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, Grizzlies sẽ không là vấn đề với Portland dù có Lillard hay không.

Xem highlight của Damian Lillard ghi 41 điểm khi gặp New Orleans Pelican:

Tuyết Kỳ - Trích nguồn: Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục