Ghi hat-trick, Havertz chỉ ra 1 đồng đội "vô cùng giỏi"

07:24 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnTân binh đắt giá dành lời khen đặc biệt đến 1 ngôi sao Chelsea.

 

Havertz tập buổi đầu tiên tại Chelsea

Rạng sáng nay trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup, Chelsea tiếp đón Barnsley tại Stamford Bridge. The Blues rõ ràng cần 1 chiến thắng để xoa dịu thất vọng sau thất bại đáng quên trước Liverpool ở Premier League.

Chung cuộc sau 90 phút, đại diện Tây London đã vùi dập các vị khách 6 bàn không gỡ. Tân binh Chelsea đắt giá nhất hè này - Kai Havertz chói sáng với cú hat-trick. 3 bàn thắng còn lại của đội chủ nhà được chia đều cho Tammy Abraham, Ross Barkley và Olivier Giroud.

Kai Havertz singles out Chelsea team-mate for special praise after scoring hat-trick vs Barnsley    - Bóng Đá

 Havertz rực sáng.

Ở trận thua Liverpool, Havertz đá chính nhưng bị thay ra ngay sau hiệp 1. Trước đó, anh cũng khá mờ nhạt khi ra mắt trong màu áo mới ở vòng 1 Premier League. Sau 2 trận đầu tiên không được như kỳ vọng, Havertz bị bủa vây bởi không ít chỉ trích.

Metro dẫn lời ngòi nổ 21 tuổi sau 3 bàn thắng giải tỏa phần nào sức ép: "Tôi rất hạnh phúc khi lập hat-trick đầu tiên tại Chelsea. Tôi cũng vui mừng vì chiến thắng và hy vọng chúng tôi tiếp tục duy trì phong độ."

Havertz đặc biệt dành lời khen đến đồng đội Abraham, người đã có pha bỏ bóng thông minh để anh "mở tài khoản" bàn thắng: "Tôi nghĩ cậu ấy là 1 tiền đạo vô cùng giỏi, sự kết hợp giữa chúng tôi trên sân cũng rất tốt."

"Đây là trận đầu tiên chúng tôi thi đấu cùng nhau nhưng tôi thích cậu ấy ở vai trò tiền đạo. Với tư cách 1 số 10, rất tốt khi chơi cạnh Abraham."

Phụng Sồ | 06:26 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục