Ghi hai bàn, Lewandowski bị cho là đang khủng hoảng

10:20 Chủ nhật 27/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Giám đốc thể thao Matthias Sammer của Bayern Munich đã nói đùa rằng việc Robert Lewandowski ghi hai bàn trong trận đấu với Mainz là một cuộc khủng hoảng so với những gì anh làm được trước Wolfsburg.

 Trước trận đấu với Mainz, tiền đạo Robert Lewandowski đã làm cho làng túc cầu thế giới phải kinh ngạc về hiệu suất ghi bàn của mình. Cụ thể, chân sút người Ba Lan đã dội 5 bàn với lưới Wolfsburg chỉ trong vòng có 9 phút. Chính điều này, đã giúp anh thiết lập một thành tích vô tiền khoáng hậu cho bản thân mình. Tuy nhiên trong trận đấu với Mainz vào đêm qua, Lewandowski chỉ ghi được cú đúp vào lưới đối thủ. Điều này đã khiến cho giám đốc thể thao Matthias Sammer nói vui rằng với hiệu suất ghi bàn như thế, Lewandowski đang rơi vào khủng hoảng.

Lewandowski tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời của mình. Ảnh: Internet.

Lewandowski hiện đang trải qua một cuộc khủng hoảng, anh chỉ ghi được hai bàn thắng vào lưới Mainz,” Matthias Sammer nói vui với truyền thông.

“Chúng tôi rất hài lòng với cách mà đội bóng đang thực hiện. Trong đó, Lewandowski đã cho thấy được phong độ tốt khi tính tới thời điểm hiện tại, anh ấy đã có 100 bàn thắng tại Bundesliga. Bạn phải luôn có niềm tin rằng bạn sẽ ghi bàn như một tiền đạo thực thụ. Tôi rất hạnh phúc vì có hai bàn thắng của anh ấy và chúng tôi đã chiến thắng,” Matthias Sammer chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, giám đốc thể thao của Bayern Munich cũng cho rằng đội bóng đang hướng tới hai chiến thắng tiếp theo trước Dinamo Zagreb và Borussia Dortmund.

"Chúng tôi bây giờ có hai trận đấu quan trọng sắp tới với Dinamo Zagreb và Borussia Dortmund và chúng tôi muốn giành chiến thắng cả hai."

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục