Ghi điểm bằng thể thao giải trí - VBA 2018 "hạ gục" người hâm mộ cả nước

11:40 Thứ năm 05/07/2018

TinTheThao.com.vnLà giải bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam, VBA không chỉ là một sân chơi thể thao đỉnh cao dành cho fan hâm mộ trái bóng cam mà đang dần trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu với giới trẻ Việt. Ở tất cả các trận đấu, tiếng reo hò, cổ vũ hết mình của khán giả chính là “đặc sản” không thể thiếu của một giải đấu được xây dựng theo mô hình thể thao giải trí như VBA.

Chỉ mới bước vào những lượt trận đầu tiên, VBA 2018 đã ngày càng cho thấy sức nóng của mình, không chỉ trên sàn đấu với những pha bóng kịch tính và hấp dẫn, mà còn là những khán đài phủ kín người hâm mộ. Được phát triển theo mô hình thể thao giải trí hiện đại, một trong những điểm nổi bật khiến VBA luôn thu hút rất đông người hâm mộ đến sân chính là yếu tố độc đáo và mới lạ được lồng ghép rất khéo léo vào mỗi sự kiện. Đó là các tiết mục nhảy cổ động được dàn dựng bài bản và công phu, là màn tung hứng vui nhộn của các linh vật đội bóng, là những phần quà giá trị dành tặng đến khán giả,… Tất cả tạo nên một “cơn sốt” bóng rổ cuồng nhiệt trên khắp các thành phố lớn.

IMG_2602

 Tương tác giữa linh vật đội bóng và người hâm mộ tạo nên sự thu hút trong từng trận đấu

Bên cạnh sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đội bóng trên sân, sức nóng không bao giờ ngừng từ các khán đài, VBA còn là những chuỗi hoạt động ý nghĩa vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt như chiến dịch VBA Cares – Cột rổ ước mơ với mục đích phát triển bóng rổ cộng đồng tại Việt Nam hay chương trình School Visit tạo cơ hội giao lưu, rút ngắn khoảng cách giữa người hâm mộ và những cầu thủ mình yêu thích tại các trường trung học. Bên cạnh đó, cùng với sự đồng hành từ các đơn vị tài trợ, rất nhiều chương trình, hoạt động bên lề đã được triển khai và ngày càng khác biệt hơn qua từng năm.

IMG_2634

 Jetstar Pacific chính là đơn vị đang thực hiện rất tốt việc cùng VBA nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ

Đặt mục tiêu xây dựng hình ảnh một hãng hàng không trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống, hãng hàng không Jetstar Pacific chính là đơn vị đang thực hiện rất tốt việc cùng VBA nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ không chỉ ngay tại sân mà còn thông qua mạng xã hội. Các trò chơi hấp dẫn trúng những phần quà xinh xắn của Jetstar luôn thu hút rất đông lượng tương tác của người dùng. Đặc biệt nhất, nếu thường xuyên đến sân xem trực tiếp các trận đấu, người hâm mộ còn có cơ hội may mắn giành được chiếc vé máy bay khứ hồi tham gia chuyến du đấu cùng đội bóng mình yêu thích trong trận sân khách tiếp theo của Jetstar Pacific. Nhà thi đấu trường Quốc tế Canada CIS ngày 8/7/2018 tới đây chính là sân đầu tiên bắt đầu chiến dịch này.

Rất nhiều quà tặng tại khắp các sân của 6 đội bóng đang chờ đón các bạn, nhanh tay đặt vé để cùng hoà mình vào bầu không khí bóng rổ có một không hai và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt chỉ có tại VBA.

Bảo Bảo | 11:18 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục