“Ghi danh sử sách”, U23 Việt Nam nhận thưởng kỷ lục

22:02 Thứ ba 23/01/2018 | 2

TinTheThao.com.vnVới thành tích “trăm năm có một”, chỉ tính đến 20h tối nay, danh sách các đơn vị tặng thưởng cho U23 Việt Nam gửi về VFF đã lên con số 19 tỷ 280 triệu đồng.

Đánh bại U23 Qatar trên chấm luân lưu đầy may rủi với tỉ số 4-3, U23 Việt Nam đã tiếp tục viết nên “trang sử” mới cho bóng đá Việt Nam ở sân chơi lớn nhất châu lục. Để khích lệ tinh thần của thầy trò HLV Park Hang-seo, tính đến 20h ngày 23/7, số tiền các đơn vị thưởng tặng đã lên đến gần 20 tỷ đồng.

 - Bóng Đá

 Số tiền thưởng cho U23 Việt Nam đã lên con số 20 tỷ.

Cụ thể, chỉ tính sau trận bán kết số tiền thưởng mà U23 Việt Nam nhận được là 10 tỷ 820 triệu đồng, cùng với những khoản thưởng ở vòng loại và tứ kết trước đó là 8 tỷ 460 triệu đồng.

Trong đó, Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết bày tỏ niềm xúc động và tự hào trên trang facebook cá nhân và tuyên bố thưởng cho U23 Việt Nam 1 tỷ đồng và riêng cá nhân thủ môn Bùi Tiến Dũng là 500 triệu đồng: “Xin cảm ơn, xin chúc mừng các chàng trai U23 Việt Nam đầy bản lĩnh và tự tin, HLV Park Hang-seo đầy kinh nghiệm và đặc biệt là thủ môn Bùi Tiến Dũng, một thành viên trong gia đình Câu lạc bộ FLC Thanh Hoá, em đã rất xuất sắc trong các loạt luân lưu quyết định.

Cá nhân tôi xin được động viên đội tuyển trước mắt bằng phần thưởng 1 tỷ đồng, riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng 500 triệu đồng. Chúc toàn thể các cầu thủ cùng ban huấn luyện sẽ tiếp tục mang lại nhiều niềm vui hơn nữa cho những người hâm mộ nước nhà!

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

  Danh sách các đơn vị thưởng U23 Việt Nam gửi về VFF.

Trước đó, Văn phòng Chủ tịch nước đã kiến nghị các cơ quan chức năng và các cấp có thẩm quyền làm thủ tục trình Chủ tịch nước quyết định tặng thưởng Huân chương xứng đáng với những đóng góp của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam cho đất nước.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã trực tiếp gọi điện thoại Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh đang có mặt tại Trung Quốc, chúc mừng Huấn luyện viên Park Hang-seo và toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam ngay sau chiến thắng lịch sử của đội bóng nước nhà.

Video tổng hợp trận đấu:

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:10 23/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục