Ghi bàn vào lưới Man Utd là pha lập công để đời của Coutinho

10:54 Thứ bảy 01/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnPhilippe Coutinho tiết lộ rằng bàn thắng vào lưới Manchester United vào mùa giải năm ngoái chính là pha lập công mà anh thích nhất.

watermarked-3a1

 Coutinho vẫn luôn nhớ cảm giác ghi bàn vào lưới Man Utd. Ảnh: Internet.

Sau 3 năm kể từ ngày chính thức đầu quân cho Liverpool với tư cách là một món hàng vứt đi của Inter Milan, Coutinho giờ đây đã vươn minh trở thành một trong những 'số 10' xuất sắc nhất không chỉ tại Premier League, mà là trên toàn thế giới.

Tính đến thời điểm này, tiền vệ người Brazil cũng đã ghi được 31 bàn thắng cho Liverpool, trong đó rất nhiều bàn thắng đẹp mắt từ những tình huống dứt điểm từ xa, đá phạt hàng rào. Vậy đâu là bàn thắng mà Coutinho thích nhất trong số này?

Chia sẻ về vấn đề này, Coutinho đã cho biết: "Thật khó để chọn ra, vì mỗi bàn thắng để rất đặc biệt đối với tôi. Tuy nhiên đáng nhớ nhất có lẽ là khi tôi ghi bàn vào lưới Man Utd trong mùa giải năm ngoái (tại Europa League). Thật khó có thể diễn tả cảm giác ghi bàn lúc đó. Thật sự là rất tuyệt khi ghi bàn vào lưới Man Utd."

"Đó là bàn thắng rất quan trọng, đặc biệt là mối thù giữa 2 đội bóng. Vợ tôi cũng đã ở đó để chứng kiến bàn thắng này. Cô ấy nói với tôi rằng các CĐV đều đã hát vang tên tôi. Thật tuyệt vời khi được nghe điều đó."

Xú - Thể thao Việt Nam | 11:00 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục