Ghi bàn quyết định, "ông kẹ" của Liverpool đã chứng minh một chân lý

07:21 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnPha lập công duy nhất đến từ Saul Niguez đã giúp Atletico Madrid đả bại nhà ĐKVĐ Champions League.

Vào rạng sáng nay, Atletico Madrid đã đối đầu với Liverpool tại Wanda Metropolitano trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Trước một The Kop đang sở hữu phong độ hủy diệt, trong khi đó HLV Diego Simeone lại không có trong tay những quân bài chủ lực như Kieran Trippier, Diego Costa, Joao Felix hay Jose Maria Gimenez, viễn cảnh Los Rojiblancos giành được chiến thắng trước nhà ĐKVĐ giải đấu là điều không tưởng. Tuy nhiên, bằng một đấu pháp hợp lý cùng sự tỏa sáng đúng lúc đến từ Saul Niguez, đội chủ nhà đã khiến tất thảy NHM phải ngỡ ngàng với kết quả cuối cùng.

Who else but Saul? - Bóng Đá

 Saul đã giúp Atletico vươn lên dẫn trước từ rất sớm.

Ngay từ phút thứ 4, từ một tình huống sút phạt góc nơi hành lang phải, Saul đã nhanh chóng chớp thời cơ  để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Nhờ pha lập công này, Los Rojiblancos dễ dàng triển khai thế trận phòng ngự phản công sở trường suốt khoảng thời gian sau đó và khiến Liverpool phải nhận trái đắng trên đất Tây Ban Nha.

Với pha dứt điểm hạ gục thủ thành Alisson Becker, tiền vệ 25 tuổi một lần nữa chứng tỏ cái duyên ghi bàn trong những trận cầu quan trọng của đội nhà.

Theo thống kê từ Marca, Saul từng gieo sầu cho Bayern Munich tại bán kết lượt đi Champions League mùa giải 2016. Chưa dừng lại ở đó, anh còn sút tung mành lưới đại kình địch Real Madrid trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu năm 2018, góp phần quan trọng vào chiến thắng 4-2 của Los Rojiblancos.

Đội hình Liverpool vs Atletico:

Trường Sơn | 06:51 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục