Ghi bàn quyết định, "người thừa" Arsenal gửi thông điệp đầy ẩn ý đến Arteta

06:23 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian làm bạn thường xuyên trên băng ghế dự bị; Lacazette đã có màn trình diễn bước ngoặt trước West Ham.

Arsenal giành 3 điểm quý giá trước West Ham United ở vòng đấu thứ 29 Premier League nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Alexandre Lacazette. Chân sút người Pháp tỏa sáng, đem về chiến thắng chung cuộc cho Pháo thủ sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Phong độ gần đây nơi Lacazette rất đáng báo động. Kể từ khi trở lại sau chấn thương đầu mùa, ngôi sao 28 tuổi đã đánh mất suất đá chính dưới triều đại Mikel Arteta. Do đó, pha lập công trước West Ham hứa hẹn mang đến động lực tinh thần lớn lao cho Lacazette ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

Arsenal super-sub Alexandre Lacazette sends message to Mikel Arteta after West Ham win - Bóng Đá

Số 9 Arsenal ghi bàn thắng duy nhất trước West Ham.

Phát biểu sau trận đấu, cựu cầu thủ Lyon chia sẻ: "Tôi rất vui khi lập công cho đội nhà. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ. Trận đấu thực sự khó khăn. West Ham sở hữu nhiều cơ hội ngon ăn và họ xứng đáng có bàn thắng. Tuy nhiên đây là bóng đá và đôi khi bạn không nhận được thành quả tương xứng,".

"Tôi ghi bàn và khiến người quản lý phải cân nhắc trong việc lựa chọn đội hình xuất phát. Tôi luôn đấu tranh để có cơ hội đá chính thường xuyên, nhưng sau tất cả tôi đang rất hạnh phúc khi lập công cho Arsenal. Nhiệm vụ của tôi là phải thi đấu thật tốt ở những trận đấu còn lại,".

Trong khi đó, Arteta cũng có những phát biểu về màn trình diễn nơi Lacazette: "Tôi đang sở hữu 2 tiền đạo chất lượng, điều đó khiến tôi khá đau đầu. Lacazette đã có 1 màn trình diễn tốt, tỉnh táo, tập trung và đưa ra các pha xử lý đầy quyết đoán,".

Đẳng cấp của Lacazette trong màu áo Lyon

Anh Nguyễn | 05:25 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục