Ghi bàn quan trọng, sao xứ Wales được so sánh với huyền thoại Man Utd

20:13 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnGhi bàn mang về chiến thắng cho xứ Wales, Harry Wilson được so sánh với cựu danh thủ David Beckham của Manchester United.

Ở trận đấu rạng sáng nay đối đầu Cộng hòa Ireland, Harry Wilson ghi bàn thắng duy nhất giúp xứ Wales có 3 điểm trọn vẹn tại UEFA Nations League.

Bàn thắng được ghi từ một quả đá phạt cách cầu môn 23m, chứng kiến pha ghi bàn đẳng cấp của ngôi sao trẻ, nhiều người hâm mộ trên sân đã liên tưởng đến cựu danh thủ David Beckham, từng thi đấu cho Manchester United, lừng danh với những cú sút sấm sét như vậy.

Harry Wilson được so sánh với David Beckham - Bóng Đá

Harry Wilson ghi bàn quyết định, Ryan Giggs liền so sánh anh với David Beckham.

Điều đặc biệt hơn, đây là kiểu ghi bàn yêu thích của cầu thủ đang thi đấu cho Derby County. Tháng trước, trong khuôn khổ Carabao Cup, Wilson cũng ghi một bàn thắng tương tự vào lưới của Manchester United.

Chia sẻ về Wilson, huấn luyện viên trưởng xứ Wales Ryan Giggs nói:

"Đó thực sự là một tài năng, ở trình độ rất cao, cầu thủ mới có thể ghi được bàn thắng đẳng cấp đến thế. Trên sân tập, cậu ấy luôn luôn tập những cú sút như vậy."

"Tôi đã thấy David Beckham thực hiện kỹ thuật đó rất nhiều, tất cả là nhờ vào tập luyện mà ra. Harry cũng vậy, hai người có nhiều điểm giống nhau quá."

Tùng Nguyễn | 19:39 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục