Ghi bàn phút cuối, Bayern vững ngôi đầu Bundesliga

00:01 Chủ nhật 12/02/2017

TinTheThao.com.vnHai bàn thắng phút cuối của Arturo Vidal và Arjen Robben giúp Bayern Munich tạo khoảng cách lớn với các đối thủ xếp sau, trong cái ngày mà cả RB Leipzig và Dortmund đều thua.

Được đánh giá cao hơn đối thủ Ingolstadt, nhưng Bayern Munich gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương, bởi sự tập trung và khả năng phòng ngự cao độ của đội chủ nhà.

Ghi bàn phút cuối, Bayern vững ngôi đầu Bundesliga - Bóng Đá

  Vidal ghi bàn mở tỷ số cho Bayern ở phút 90

Trong suốt gần 90 phút thi đấu chính thức của trận đấu, dù đã rất cố gắng nhưng cả Thomas Mueller, Robert Lewandowski hay nhiều ngôi sao tấn công khác của Bayern như Thiago Alcantara, Douglas Costa đều không thể nào làm xuyên thủng mảnh lưới của đội chủ nhà Ingolstadt.

Phải mãi đến những phút cuối cùng của trận đấu, họ mới có bàn thắng. Đúng phút 90, từ đường chuyền bóng của Thomas Müller, tiền vệ Arturo Vidal thể hiện cái duyên săn bàn của mình ghi tung cú sút chân phải gọn gẽ hạ gục thủ thành đối phương, mở tỷ số cho Bayern.

Và cũng chỉ đúng 60 giây sau, cầu thủ vào sân thay người Arjen Robben có tình huống xử lý bóng cực hay, rồi dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Martin Hansen, ấn định chiến thắng 2-0 nhọc nhằn cho Bayern Munich, tạo đà cho họ trước Champions League giữa tuần tới

Ghi bàn phút cuối, Bayern vững ngôi đầu Bundesliga - Bóng Đá

 RB Leipzig gục ngã trước Hamburg

Ở các trận đấu khác của vòng 20 Bundesliga, Dortmund và đặc biệt là ngựa ô RB Leipzig đã bất ngờ thất thủ nặng nề 0-3 trước Hamburg. Ba bàn thắng của Papadopoulos 18', Walace 24' và Hunt 90+2 giúp đội khách có thắng lợi bất ngờ trước đội chủ nhà RB Leipzig. Đây là trận thua đầu tiên của câu lạc bộ vùng Đông Đức trên sân nhà mùa này.

Với các kết quả này, Bayern Munich giờ đã nâng cách biệt với chính RB Leipzig lên thành 7 điểm, với Dortmund, khoảng cách đã là 15 điểm và coi như, câu lạc bộ Vàng-đen vùng Ruhr đã hết cơ hội tranh chấp chức vô địch Bundesliga mùa này.

Kết quả và bảng xếp hạng Bundesliga sau loạt trận đầu tiên vòng 20:

Darmstadt 2-1 Borussia Dortmund

RB Leipzig 0-3 Hamburg

Ingolstadt 0-2 Bayern Munich

Bayer Leverkusen 3-0 Eintracht Frankfurt

Werder Bremen 0-1 Borussia Mönchengladbach

Ghi bàn phút cuối, Bayern vững ngôi đầu Bundesliga - Bóng Đá

 

Video tổng hợp trận FC Ingolstadt 04 vs. Bayern Munich:

NT - Thể Thao Việt Nam | 23:09 11/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục