Ghi bàn phút 85, Ronaldo giúp Real chiến thắng trên sân Getafe

23:22 Thứ bảy 14/10/2017

TinTheThao.com.vnDù thi đấu thất vọng trong phần lớn thời gian, nhưng chỉ một phút tỏa sáng của Cristiano Ronaldo cũng đã đem về 3 điểm cho Real Madrid.

HLV Zinedine Zidane tiếp cận trận đấu rất tự tin khi ông cất cả Isco và Luka Modric trên băng ghế dự bị. Đội hình ra sân của Real Madrid cũng tương đối lạ lẫm với việc Marco Asensio chơi ở vị trí tiền vệ cùng Toni Kroos và Marcos Llorente. Sự trở lại của Marcelo ở hành lang cánh trái giúp Nacho được trả về vị trí trung vệ. Tài năng trẻ Achraf Hakimi vẫn tiếp tục được tin tưởng ở vị trí hậu vệ phải.

Hàng công cũng đón chào sự trở lại của Karim Benzema sau chấn thương. Lucas Vaquez được lựa chọn đá cặp cùng tiền đạo người Pháp và Cristiano Ronaldo.

Với đội hình này, Real vẫn tỏ ra vượt trội so với đội chủ nhà Getafe. Đoàn quân của Zidane tổ chức tấn công ngay từ đầu. Kroos vẫn tỏ rõ vai trò ở tuyến giữa với khả năng kiểm soát rất tốt.

Phía Getafe cũng thi đấu rất nỗ lực, và có những đường lên bóng tương đối sắc nét. Tuy nhiên, họ không có đủ những ngôi sao để có thể cụ thể hóa những tình huống. Hàng phòng ngự Real cũng đã chơi tốt suốt hiệp một, ngoài một tình huống thủ thành Kiko Casilla ra vào chưa hợp lý để tiền đạo đối phương có cơ hội đánh đầu.

 - Bóng Đá

 Benzema vừa trở lại đã ghi bàn.

Thế bế tắc được phá vỡ ở phút 39. Người lập công là Benzema với một pha băng xuống vượt qua hậu vệ đối phương. Cú sút bằng lòng chân phải trong tư thế đối mặt đưa bóng đi vào lưới khi thủ thành Guaita đã ngã người nhưng vẫn bất lực.

Lợi thế dẫn bàn giúp Real khởi đầu hiệp hai một cách tương đối thoải mái. Tuy nhiên, chỉ hơn 10 phút thì họ đã bị dội gáo nước lạnh. Từ một pha phối hợp đơn giản bên cánh phải, bóng được căng ngang vào khi Jorge Molina đang băng xuống. Cả hai hậu vệ Real đã xoài người cản phá nhưng không thể ngăn chặn tiền đạo đối phương có cú ra chân. Bóng đi vào góc xa trong sự bất lực của thủ môn Casilla.

Mọi chuyện trở nên khó nhằn với đoàn quân của Zidane ở những phút sau đó khi các chân sút của họ đều tỏ ra bế tắc. Ronaldo có một vài cơ hội rất rõ ràng nhưng anh tiếp tục bỏ lỡ. Phải đến phút thứ 85, tiền đạo người Bồ Đào Nha mới có thể tìm được mảnh lưới đối phương. Đường chuyền từ Isco đặt CR7 vào tư thế rất thuận lợi. Pha ra chân đơn giản của anh sau đó khiến thủ môn Guaita không còn hi vọng cản phá.

 - Bóng Đá

 Ronaldo lên tiếng kịp lúc.

Giành chiến thắng ở những phút cuối, Real cải thiện đáng kể vị trí của mình trên bảng xếp hạng khi tạm leo lên vị trí thứ hai. Sevilla vừa thất thủ trước Athletic Bilbao, và Atletico cùng Barca sẽ gặp nhau vào rạng sáng mai. Nếu kết quả của trận này cũng như trận đấu muộn giữa Betis và Valencia diễn biến có lợi, Los Blanco có thể giữ được vị trí này sau vòng 8.

Đội hình ra sân:

Getafe: Guaita; Damián, Djené, Cala, Antunes; Markel Bergara, Arambarri; Álvaro Jiménez, Fajr, Amath; Jorge Molina.

Real: Casilla; Achraf, Nacho, Ramos, Marcelo; Lucas Vázquez, Kroos, Llorente, Asensio; Benzema, Cristiano Ronaldo.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 23:00 14/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục