Ghi bàn 'hạ sát' Liverpool, sao mai Arsenal được khen hết lời

07:04 Thứ năm 16/07/2020

TinTheThao.com.vnThe Gunner vừa có chiến thắng quan trọng để tiếp tục nuôi hi vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Ngay sau thất bại cay đắng trước Tottenham Hotspur, Arsenal đã bước vào trận đại chiến với Liverpool. The Kop đã không còn mục tiêu phấn đấu khi chính thức bước lên ngôi vương. Trên lý thuyết, đây sẽ là thời cơ để CLB Bắc London tìm kiếm một chiến thắng.

Và cuối cùng, đoàn quân của HLV Mikel Arteta cũng hoàn thành mục tiêu của mình. Pháo thủ đánh bại nửa đỏ vùng Merseyside với tỉ số 2-1. Hai cái tên ghi bàn là Alexandre Lacazette cùng Reiss Nelson. Đáng chú ý, với Reiss Nelson, đây mới chỉ là pha lập công đầu tiên của anh cho The Gunner tại Premier League.

Đó là nguồn động viên tinh thần lớn cho chàng trai sinh năm 1999, nhất là khi anh ít có cơ hội được đá chính ở mùa giải 2019/20 này. Và khi chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận, tiền đạo Alexandre Lacazette đã không ngớt lời ca ngợi người đàn em.

Lacazette: 'Reiss is a big talent... I trust in him' - Bóng Đá

 Reiss Nelson là một trong những tài năng sáng giá của The Gunner. 

"HLV làm việc với chúng tôi trong mọi trận đấu, vì vậy anh ấy đưa ra những lời khuyên để các cầu thủ đặt Liverpool dưới áp lực. Đôi khi kế hoạch đó hiệu quả và đôi khi thì không. Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi họ mắc sai lầm và đội bóng đã ghi bàn.

Về Reiss à? Cậu ta đã làm tốt phần việc của mình và là một tài năng lớn. Tôi tin tưởng vào cậu ta, người đã tập luyện chăm chỉ trong mỗi buổi tập để rồi hôm nay được đá chính. Tôi cảm thấy hạnh phúc thay và cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với điều đó", tiền đạo người Pháp trả lời trên trang chủ Arsenal. 

HLV Mikel Arteta chia sẻ về Emiliano Martinez: 

 
Giang Nam | 06:06 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục