Ghi bàn hạ gục Liverpool, sao Atletico lý giải nguyên nhân thắng lợi

18:26 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnSau trận đấu giữa Atletico Madrid và Liverpool, tác giả của pha làm bàn duy nhất đã lên tiếng về cuộc đối đầu này.

Các CĐV Atletico Madrid hẳn phải là những người vui sướng bậc nhất sau loạt trận đầu tiên của vòng 16 đội UEFA Champions League, khi đội bóng con cưng của họ đã đánh bại các nhà đương kim vô địch Liverpool với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Saul Niguez – tác giả của bàn thắng duy nhất trên sân Wanda Metropolitano – đã chia sẻ suy nghĩ của anh với NHM.

"Chiến thắng này là kết quả của rất nhiều nỗ lực, đó là điều xảy ra khi bạn không bao giờ ngừng tin tưởng để tiếp tục tiến bước", cầu thủ 25 tuổi nói với MARCA.

"Chúng tôi đã tiếp tục làm việc chăm chỉ nhất có thể, mặc dù không ai tin vào chúng tôi và mọi người muốn ngăn chúng tôi lại. Chúng tôi biết rằng đôi khi chúng tôi chơi đẹp và đôi khi không, nhưng điều đó không làm chúng tôi lo lắng; điều khiến chúng tôi lo lắng là mọi người có thấy được cam kết cống hiến từ chúng tôi hay không.”

Saul Niguez explains what helped Atletico beat Liverpool - Bóng Đá

Saul Niguez là tác giả của bàn thắng duy nhất ở trận đấu lượt đi giữa Atletico và Liverpool.

"Khi bạn chơi ở Champions League với một đội như Liverpool và trong một môi trường như vậy, mọi người đều có thêm động lực. Tất cả chúng tôi muốn đội của chúng tôi thi đấu như ngày hôm nay và chiến thắng tất cả các trận đấu, nhưng điều này không phải lúc nào cũng có thể."

Dù đã có thắng lợi xuất sắc, trước mắt Saul Niguez và các đồng đội vẫn còn là 90 phút lượt về hứa hẹn sẽ không chút dễ dàng trên sân Anfield. Như một động thái để ‘lên dây cót’ tinh thần cho các cầu thủ, chủ tịch của Atletico, Enrique Cerezo đã có những phát biểu nhắm tới thánh địa của Lữ đoàn Đỏ.

Xem HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận đấu với Atletico Madrid:

Ngọc Bách | 17:28 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục