Ghi bàn giúp Liverpool chiến thắng, Klopp khuyên Firmino nên cảm ơn người này

14:47 Thứ năm 25/10/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp cho rằng Roberto Firmino nên cảm ơn một đồng đội sau bàn thắng mở tỷ số của anh vào lưới Red Star Belgrade, giúp Liverpool giành chiến thắng tưng bừng 4-0.

Tiếp Red Star Belgrade trên sân nhà Anfield, Liverpool đã có một trận đấu ấn tượng khi đánh bại đối thủ Serbia với tỷ số 4-0.

Những người ghi bàn cho The Kop lần lượt là Roberto Firmino, Mohamed Salah (cú đúp) cùng pha lập công ở phút 80 của Sadio Mane. 

Nhận xét sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho rằng trong bàn thắng mở tỷ số, chân sút người Brazil, Firmino nên gửi lời cảm ơn đặc biệt đến một người đồng đội vì đã tung ra đường kiến tạo thiên tài.

Cụ thể, Klopp nói: "Tôi nghĩ Firmino nên gửi lời cảm ơn đến một người đồng đội. Cậu ấy đã có một bàn thắng đẹp sau đường kiến tạo thiên tài của Shaqiri.

Ghi bàn giúp Liverpool chiến thắng, Klopp khuyên Firmino nên cảm ơn người này - Bóng Đá

Klopp tỏ ra rất thích thú với màn trình diễn của Shaqiri. 

Nếu bạn di chuyển thông minh và tìm thấy khoảng trống, đồng thời, đồng đội cũng nhìn thấy bạn, tôi nghĩ khả năng rất cao bàn thắng sẽ đến.

Tôi nghĩ Shaqiri đã chơi rất ấn tượng và cậu ấy hoàn toàn có thể nâng cao thành tích của mình hơn nữa".

Chiến thắng trước Belgrade đã giúp Liverpool tạm vươn lên dẫn đầu bảng C Champions League với 6 điểm sau 3 trận đấu, hơn câu lạc bộ xếp sau, Napoli đúng 1 điểm.

Phi Yến | 13:04 25/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục