Ghi bàn đầu tiên cho M.U, Paul Pogba nói gì?

00:05 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Paul Pogba vừa có lời đáp trả chỉ trích sau khi có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Manchester United.

pogba

 Pogba có bàn thắng đầu tiên cho M.U. Ảnh: Internet.

Trận gặp Leicester City, Paul Pogba chơi khá hay và là người nâng tỷ số lên 4-0 cho Man United trước khi hiệp 1 khép lại. Màn trình diễn của tiền vệ người Pháp thực sự ấn tượng, qua đó giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi 4-1 chung cuộc trước Leicester City.

Trước đó, Pogba bị chỉ trích khá nhiều và trước câu hỏi của phóng viên Sky Sports rằng, anh có bị ảnh hưởng nhiều không, Pogba lại khẳng định: "Tôi chẳng bao giờ quan tâm báo chí nói gì. Điều quan trọng nhất là kết quả cuối cùng vì thế hãy để tương lai trả lời. Chúng tôi đã chơi tập trung trận này và cần phải duy trì điều đó.

Tôi hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên và hy vọng sẽ có thêm nhiều pha lập công nữa. 4 trận đầu mùa giải, mọi thứ đi rất đúng hướng nhưng 2 trận tiếp theo (Man City, Watford), chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn nhưng hôm nay, toàn đội đã trở lại với một màn trình diễn tuyệt vời."'

Giới chuyên môn nhận định, việc Rooney và Fellaini không thi đấu đã giúp Pogba được giải phóng và có thể thi triển được tốt nhất những phẩm chất tinh túy của mình. Dù sao đi nữa thì bàn thắng trong trận đấu này có thể là bàn đạp để Pogba vụt sáng hơn nữa.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục