Ghi bàn ầm ầm, Aubameyang phá thêm kỉ lục tại Dortmund

09:19 Chủ nhật 13/08/2017

TinTheThao.com.vnPierre-Emerick Aubameyang tiếp tục cho thấy tầm ảnh hưởng tại Dortmund khi giúp đội bóng này có thắng lợi trước Rielasingen-Arlen tại Cúp quốc gia Đức vào đêm qua.

Chân sút người Gabon lập một hat-trick trong thắng lợi hoành tráng của đội nhà. Theo đó, thành tích này cũng giúp Aubameyang vượt mặt cựu danh thủ Stephane Chapuisat để trở thành cầu thủ ngoại ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Dortmund (124 bàn).

Ghi bàn ầm ầm, Aubameyang phá thêm kỉ lục tại Dortmund - Bóng Đá

Aubameyang lại phá thêm kỉ lục. 

Mùa trước, Aubameyang đã vượt mặt Robert Lewandowski và trở thành Vua phá lưới Bundesliga với 31 bàn sau 32 lần ra sân. Xét rộng hơn, chân sút người Gabon đã có đến 38 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Thành tích ghi bàn của Aubameyang vượt trội hơn rất nhiều so với người xếp thứ hai (Marco Reus - 7 bàn). Hiện tại, chân sút người Gabon là cái tên không thể thay thế trong đội hình Dortmund và được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu theo đuổi.

Dù vậy cách đây không lâu, Aubameyang đã lên tiếng cam kết tương lai tại Dortmund: "Đúng là tôi đã có buổi làm việc với lãnh đạo Dortmund trước khi bước vào kỳ nghỉ. Tôi đã bày tỏ nguyện vọng của mình, tôi muốn tìm những trải nghiệm mới. Tôi luôn cảm thấy rất tuyệt khi có mặt ở đây, với tôi thì Dortmund chẳng khác nào mái nhà của mình vậy."

Chiêm ngưỡng tài năng của Aubameyang:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:25 13/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục