Ghi 700 bàn thắng, Ronaldo gửi lời cảm ơn đến các đồng đội

16:17 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha cảm thấy rất vui khi chinh phục thành công 1 cột mốc mới trong sự nghiệp.

Rạng sáng nay (15/10), Bồ Đào Nha chạm trán Ukraine tại Olimpiysky. Mặc dù được đang là nhà đương kim vô địch châu Âu nhưng trước quyết tâm sớm giành vé tham dự vòng chung kết EURO 2020 của đội chủ nhà, thầy trò ông Fernando Santos đã phải chấp nhận thất bại với tỉ số 1-2. Kết quả này giúp cho Ukraine chính thức vượt qua vòng loại trong khi Bồ Đào Nha phải nỗ lực trong 2 trận đấu còn lại để không bị Serbia chiếm vị trí của mình.

Tuy không thể giúp “Selecao châu Âu” giành chiến thắng nhưng với cá nhân Cristiano Ronaldo, anh vẫn cảm thấy được an ủi với cú sút tung lưới Andriy Pyatov. Đó chính là bàn thắng thứ 700 của CR7 trong sự nghiệp cầu thủ và anh đã trở thành cầu thủ thứ 6 làm được điều này.

Ronaldo đăng trên Instagram:

 Thông điệp ý nghĩa trên Instagram của Cristiano Ronaldo.

Sau khi kết thúc trận đấu, Cristiano Ronaldo đã đăng 1 thông điệp đặc biệt trên Instagram. Đó là 1 clip ngắn ghi lại những bàn thắng đẹp của tiền đạo người Bồ Đào Nha, đi kèm với lời nhắn: “Thật tự hào khi ghi được bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp. Tôi muốn chia sẻ niềm vui với tất cả những ai đã giúp tôi đạt được điều này. Hôm nay, toàn đội đã không có được kết quả như mong muốn nhưng cùng nhau, chúng tôi sẽ đủ điều kiện để tham dự EURO 2020.”

(*) Xem lại bàn thắng thứ 699 của Cristiano Ronaldo:

Faro | 15:35 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục