Ghi 6 bàn sau 7 trận, Man Utd đúng đắn khi hỏi mua cầu thủ chạy cánh này

15:30 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnThời gian gần đây, có không ít tin đồn cho rằng Man Utd muốn có chân sút đang khoác áo PSV Eindhoven, Hirving Lozano.

Mùa giải vừa qua, sau 34 lần ra sân cho PSV Eindhoven, Hirving Lozano đã đóng góp 19 bàn thắng cho câu lạc bộ Hà Lan. Mùa này, Lozano tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Sau cú đúp vào lưới ADO Den Haag góp vào thắng lợi hủy diệt 7-0 của PSV, tài năng trẻ này đã có đến 6 bàn thắng sau 7 trận.

Ghi 6 bàn sau 7 trận, Man Utd đúng đắn khi hỏi mua cầu thủ chạy cánh này - Bóng Đá

 Hirving Lozano là tài năng sáng giá của Mexico.

Cũng khá dễ hiểu khi Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ Lozano ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này. Thật sự thì Man Utd đã để ý Lozano từ khi cầu thủ 23 tuổi tỏa sáng giúp đội tuyển Mexico giành chiến thắng Đức với tỷ số 1-0.

Lozano hứa hẹn sẽ thích hợp với lối chơi của Man Utd hiện tại nhờ khả năng rê bóng, tạt cánh, chuyền bóng hay sút xa lợi hại. Đặc biệt, anh có thể chơi tốt ở cả 2 cánh nhờ nền tảng kĩ thuật tốt.

Hiện tại, hợp đồng của Lozano với đội bóng chủ quản còn thời hạn đến năm 2023. Bởi vậy, sẽ không dễ để Man Utd thuyết phục PSV nhả người. Mới nhất, phía CLB Hà Lan khẳng định sẽ không để Lozano ra đi dù nhận được lời đề nghị 49 hay 50 triệu bảng đi nữa.

Tài năng đặc biệt của Hirving Lozano:

Minh Tuấn | 15:12 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục