Ghi 4 bàn trước Hertha Berlin, Haaland vẫn cảm thấy chưa đủ

14:20 Chủ nhật 22/11/2020

TinTheThao.com.vnErling Haaland đang cho thấy mình là một chân sút đầy khát khao vào thời điểm này.

 

Video Klopp nói về Haaland

Những tưởng Borussia Dortmund sẽ trải qua trận đấu khó khăn trước Hertha Berlin khi bị đối thủ dẫn điểm trước. Tuy nhiên, nhờ vào Erling Haaland, Die Borussen đã trải qua 90 phút bùng nổ.

Với cú poker của Haaland và việc Raphael Guerreiro kịp điền tên lên bảng điện tử, á quân Bundesliga giành chiến thắng hoành tráng 5-2 trên sân khách. 3 điểm rạng sáng nay giúp Dortmund áp sát Bayern Munich khi Die Roten bị cầm chân ở vòng đấu này.

NHM đương nhiên hài lòng về khả năng săn bàn của Haaland khi Golden Boy 2020 tiếp tục nhả đạn. Đáng nói hơn hết, ngôi sao 20 tuổi đã có bàn thắng thứ 23 sau 22 trận thi đấu tại Bundesliga. Đó là hiệu suất không tưởng dành cho một chân sút trẻ.

'I'm mad at Favre!' - Haaland wanted to stay on for Dortmund after 'only' scoring four - Bóng Đá

 Haaland vừa lập poker vào lưới Hertha Berlin.

Sau trận đấu, Haaland đã tiết lộ một thông tin thú vị trước truyền thông. Theo đó, anh tiết lộ vui rằng HLV Lucien Favre đã quên số bàn thắng mình ghi được. Haaland thậm chí khẳng định thành tích của anh sẽ tốt hơn hết nếu không bị thay ra sân trên ESPN:

"Thật lòng mà nói sau trận đấu, HLV hỏi là tôi ghi được bao nhiêu bàn. Ông ấy bảo là tôi lập hat-trick à? Thế là tôi mới trả lời là mình ghi tận 4 bàn. Đáng lẽ ra thành tích sẽ tốt hơn nữa nếu tôi không bị thay ra. Chính vì thế nên có thể nói là tôi hơi bực một chút."

Lữ Phong | 13:22 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục