Ghi 4 bàn cho Inter, Lukaku liền "đá đểu" Man Utd

07:22 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku đã có những phát biểu về cuộc sống mới tại Inter Milan.

Do không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng, Romelu Lukaku đã yêu cầu được rời Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Và trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở Premier League, Lukaku đã được toại nguyện.

Theo đó, chân sút người Bỉ chuyển tới Serie A chơi bóng trong màu áo Inter Milan với bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng. Sự có mặt của Lukaku được kỳ vọng sẽ giúp hàng công Inter Milan trở nên đáng gờm hơn.

Romelu Lukaku says he is doing ‘real work’ at Inter after leaving Manchester United - Bóng Đá

 Lukaku trong màu áo Inter Milan.

Và thực tế, Lukaku đã có trận đấu đầu tiên ở Italia rất thành công. Trong trận đấu tập nội bộ với CLB nhược tiểu Virtus Bergamo, "quái thú" đã không quá khó khăn để sút tung lưới đối thủ 4 lần, giúp Inter Milan chiến thắng đậm 8-0 trước đại diện đến từ Serie D.

Có thể thấy, Lukaku hoạt động khá tích cực, chăm chỉ chạy chỗ và liên tục dứt điểm duới sự chỉ đạo của HLV Antonio Conte. Có vẻ như cuộc sống mới giúp Lukaku thoải mái hơn và ít nhiều có sự so sánh với khi anh còn chơi cho Man United.

Cụ thể, chia sẻ trên tờ Otro, Lukaku đã nhấn mạnh rằng, các buổi tập của Inter Milan khó khăn hơn so với những gì diễn ra dưới quyền HLV Ole Gunnar Solskjaer tại United: "Nó rất nặng nhọc và khó khăn. Mọi thứ rất khác. Ở Anh, có rất nhiều việc phải làm nhưng đây, đó mới là công việc thực sự."

Video Romelu Lukaku ghi bàn thắng đầu tiên cho Inter Milan:

Tiểu Lam | 07:24 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục