Ghi 2 bàn trong 2 phút, Juve đánh bại 10 người của Porto ngay trên sân khách

05:14 Thứ năm 23/02/2017

TinTheThao.com.vnSớm được chơi hơn người, đội bóng nước Ý đã nhanh chóng áp đặt thế trận và có được 2 bàn thắng chóng vánh trong hiệp hai, qua đó đặt một chân vào vòng Tứ kết.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với lợi thế từ sự ủng hộ của khán giả nhà, Porto là đội có khởi đầu tốt hơn. Juventus cũng tỏ ra khá thận trọng khi chơi với một đội hình thấp ở ngay những phút đầu tiên nhằm đảm bảo một thế trận an toàn.

Phút thứ 6, Brahimi đi bóng cực kỳ khó chịu trước vòng cấm của Juve buộc một cầu thủ đội khách phải phạm lỗi. Tuy nhiên ở một vị trí đá phạt khá thuận lợi, chính Brahimi lại là người thực hiện không thành công khi đưa bóng đi vọt xà ngang.

 - Bóng Đá

 

Phút 17, Higuain có cơ hội đối mặt với người đồng đội cũ Casillas trong vòng cấm. Tuy nhiên tiền đạo người Argentina chưa kịp tung ra cú dứt điểm thì một hậu vệ của đội chủ nhà đã kịp lao về tiếp ứng, phá bóng ngay trong tầm chân của Higuain.

Đến phút 26, Porto chỉ còn chơi với 10 người trên sân khi Alex Telles nhận hai thẻ vàng chỉ trong vòng 2 phút, đồng nghĩa với việc anh bị truất quyền thi đấu. Lúc này, Juventus bắt đầu triển khai lối đá quen thuộc của mình. Từ pha đá phạt được hưởng, Cuadrado tung ra cú dứt điểm rất căng từ tuyền hai sau đường chuyền của đồng đội, đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc.

Những phút tiếp theo, bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của Porto. Thiệt hại về mặt quân số khiến đội chủ nhà chỉ còn biết lùi về chống đỡ. Phút 34, Alex Sandro có cú tạt bóng chuẩn xác vào vòng cấm, tuy nhiên Khedira lại đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc.

 - Bóng Đá

 

Trước khi hiệp một khép lại, suýt chút nữa đội khách đã có bàn mở tỷ số. Paulo Dybala tung cú sút xa sở trường từ ngoài vòng cấm, anh đã đánh bại được Casillas nhưng không thể chiến thắng được cột dọc trong tình huống này.

Bước sang hiệp hai, Juventus nhanh chóng áp đặt thế trận nhờ lợi thế hơn người. Phút 46, Dybala sút tung lưới của thủ thành Casillas, tuy nhiên bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Đội khách liên tục gây sức ép lên khung thành của Casillas thế nhưng các chân sút của họ lại tỏ ra khá thiếu chính xác ở những pha dứt điểm cuối cùng. Lần lượt Dybala, Higuain hay Khedira đều có cơ hội nhưng họ không thể cụ thể nó thành bàn thắng.

Đến phút 72, đội khách cuối cùng cũng có bàn mở tỷ số. Dybala có đường chọc khe cho Lichtsteiner nhưng bóng vô tình đập chân một hậu vệ Porto bật ra đúng đà di chuyển của Pjaca, và cầu thủ vào sân thay người đã không bỏ lỡ cơ hội đánh bại Casillas, đưa Juventus vượt lên dẫn trước.

 - Bóng Đá

 

Chỉ 2 phút sau, Juve đã có bàn nhân đôi cách biệt, người lập công là Dani Alves. Hậu vệ người Brazil đã khống chế bóng và dứt điểm rất gọn gàng trong vòng cấm sau pha treo bóng của Alex Sandro. Những phút còn lại, tuy tạo ra thêm được một số cơ hội ăn bàn nhưng đội khách không thể tận dụng thành công. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chung cuộc: Porto 0-2 Juventus

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Highlights trận đấu

Hà Dương - Thể thao Việt Nam | 04:50 23/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục