Ghi 18 bàn sau 24 trận, chân chạy cánh Hạng Nhì được Premier League chào đón

10:31 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnCác CLB tại Premier League vẫn đang tích cực tìm kiếm những tân binh phù hợp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Cầu thủ chạy cánh Adrian Embarba dù chỉ đang thi đấu ở giải hạng 2 Tây Ban Nha, song lại đang thu hút sự chú ý từ các đại diện của Premier League và Championship tại Anh. Điều này cũng là dễ hiểu nếu nhìn vào thông số “khủng” của cầu thủ đang khoác áo Rayo Vallecano: Sau 24 trận ở giải hạng Nhì, anh đã ghi tới 18 bàn thắng!

Lúc này, theo Mundo Deportivo, West Ham United đang cạnh tranh với Leeds United và Norwich City để có được chữ ký của Adrian Embarba trong tháng này. Cũng theo ấn phẩm của Tây Ban Nha, cầu thủ 27 tuổi có thể được chiêu mộ với mức giá thấp nhất là 4,5 triệu bảng.

West Ham United are battling Leeds United and Norwich City for the signature of Rayo Vallecano winger Adrian Embarba - Bóng Đá

West Ham và Norwich đều đang chú ý tới Adrian Embarba.

Dù Embarba là một cầu thủ thú vị, thuyết phục anh rời Xứ sở Bò tót có vẻ sẽ không phải là nhiệm vụ đơn giản. Chân chạy cánh này đã chơi cho Rayo Vallecano trong suốt sự nghiệp chuyên nghiệp của mình, ghi 33 bàn và có 41 pha kiến tạo sau 196 trận đấu.

Bên cạnh đó, việc chỉ còn 10 ngày nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông cũng sẽ buộc các đội bóng tập trung hơn vào những khu vực họ thực sự cần cải thiện, thay vì mang về những cầu thủ có thể sẽ mất thời gian hoà nhập. Với West Ham United, HLV David Moyes sẽ cần mang về một tiền vệ phòng ngự để chia sẻ công việc với Declan Rice, thay vì vị trí chạy cánh vốn khá dễ thay thế vào lúc này.

Ở một diễn biến khác, West Ham United cũng đã để thủ môn Roberto Jimenez gia nhập Deportivo Alaves theo dạng cho mượn.

Xem những khoảnh khắc đẹp nhất của Victor Moses trong màu áo Chelsea:

Ngọc Bách | 09:33 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục