Ghi 12 bàn 2 trận, Tuchel bình thản

08:01 Chủ nhật 18/09/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng Borussia Dortmund Thomas Tuchel tỏ ra khá bình thản sau chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Darmstadt đêm qua.

96G_Tuchel3_bvbnachrichtenbild_regular

 Tuchel lại có chiến thắng 6-0 thứ hai trong 1 tuần. Ảnh: Internet.

Đáng nói, đây đã là trận thắng 6-0 thứ 2 trong vòng 1 tuần của câu lạc bộ Vàng-đen vùng Ruhr. Hồi giữa tuần tại Champions League, họ cũng hủy diệt Leiga Warsaw trên đất khách với tỷ số tương tự.

"Chúng tôi đã chơi hoàn hảo trong cả hai trận đấu," Thomas Tuchel thừa nhận trong bài phỏng vấn sau trận. "Cả trong khía cạnh tập thể và các màn trình diễn cá nhân. Chúng tôi luôn muốn giữ tốc độ trận đấu cao nhất có thể. Tốc độ của trận đấu (như vậy) luôn là thứ chúng tôi muốn duy trì và hướng đến."

Các bàn thắng của Gonzalo Castro (2 bàn), Adrian Ramos, Rode, Pulisic và Emre Mor giúp Dortmund hủy diệt Darmstadt trong một thế trận vượt trội hoàn toàn. Tuy nhiên, chiến lược gia 43 tuổi khẳng định vẫn còn qua sớm để nói về thành công của đội hình hiện tại.

"Chúng tôi sẽ lại thi đấu vào thứ Ba, sau đó là thêm một ngày vào thứ Sáu. Còn quá sớm để đưa ra bất kỳ kết luận nào, chúng tôi cần chờ những bài kiểm tra khác. Điều tôi muốn là toàn đội cần duy trì được tốc độ thi đấu cao, có một màn trình diễn tối ưu nhất có thể."

Sau trận đấu này, Dortmund tiếp tục gặp Woflsburg vào ngày 21/09 tới, trong khuôn khổ vòng tiếp theo Bundesliga, 3 ngày sau, họ tiếp tục gặp Freiburg.

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục