Ghi 1 bàn, kỷ lục điền tên Havertz trong sử sách Bundesliga

16:19 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnKai Havertz của Bayer Leverkusen vừa lập được kỷ lục trong trận thắng trước Paderborn.

Ở vòng mở màn Bundesliga, Bayer Leverkusen đã có trận đấu khó nhằn hơn tưởng tượng khi tiếp đón tân binh Paderborn. Đội bóng được HLV Peter Bosz dẫn dắt là những người vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 10 nhưng Paderbon đã có sự chống trả quyết liệt.

Đội khách ngay lập tức vùng lên và trong hiệp 1 đã có thể san bằng cách biệt trận đấu. Đội chủ sân Bay Arena chỉ có thể giành được trọn vẹn 3 điểm nhờ pha lập công của Kevin Volland vào phút thứ 69. Rõ ràng, với dàn nhân sự vượt trội, Leverkusen được đánh giá cao hơn nhưng họ vừa trải qua một cuộc rượt đuổi khó khăn trên thánh địa của mình.

Havertz makes history as Bayer Leverkusen overcome new boys Paderborn - Bóng Đá

 Havertz đang có phong độ tốt.

Bên cạnh diễn biến trận đấu thu hút nhiều sự chú ý, Kai Havertz cũng trở thành cái tên xứng đáng được tán dương. Tài năng 20 tuổi tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng trong mùa giải mới khi ghi tên mình trên bảng điện tử ở trận đấu vừa rồi. Havertz phá bẫy việt vị thoát xuống rồi có cú lốp bóng kỹ thuật nâng tỉ số lên 2-1.

Và với pha lập công đó, "báu vật" người Đức đã lập riêng cho bản thân một kỷ lục. Cụ thể, Havertz đã phá lưới đối thủ trong 6 trận liên tiếp tính từ mùa giải năm ngoái. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1999 trở thành cái tên trẻ tuổi thứ 2 trong lịch sử Bundesliga sau cựu tiền đạo Stuttgart, Horst Koppel chạm mốc 25 bàn thắng ở giải đấu cao nhất nước Đức.

Lữ Phong | 15:35 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục