Ghi 1 bàn, Depay đã bước vào ngôi đền huyền thoại

12:25 Thứ bảy 11/02/2017

TinTheThao.com.vnMemphis Depay đã được CLB Lyon tôn vinh như huyền thoại bất chấp chỉ mới ghi được 1 bàn thắng sau 4 trận thi đấu.

Trong kỳ CN mùa Đông vừa qua, Memphis Depay chính thức chia tay Manchester United để chuyển đến khoác áo Lyon. Tại Ligue 1, Depay phải mất rất nhiều thời gian để hòa nhập và chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng với mức giá 21,7 triệu bảng mà Lyon đã tiêu tốn.

Ghi 1 bàn, Depay đã bước vào ngôi đền huyền thoại - Bóng Đá

 Depay được vinh danh.

Theo đó, phải đến trận đấu thứ 4 gặp Nancy, chân sút người Hà Lan mới có được bàn thắng ra mắt Lyon. Cụ thể, Depay có pha lập công ấn định chiến thắng 4-0 cho đội chủ quản. Rất bất ngờ, nhờ bàn thắng này, Depay đã được vinh danh như huyền thoại.

Trên trang chủ Twitter, đội bóng nước Pháp đăng tải dòng chia sẻ khẳng định: "Chiếc áo mà Memphis Depay đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho Lyon. Chiếc áo này sẽ chính thức được trưng bày trong bảo tàng của đội bóng."

Thông thường, để được CLB vinh danh và lưu giữ những kỷ vật, hình ảnh trong bảo tàng, một cầu thủ cần phải làm được những điều vĩ đại tuy nhiên, với Memphis Depay lại là một câu chuyện khác.

Điều này cho thấy, BLĐ Lyon đang muốn tạo mọi điều kiện để Depay có tâm lý thoải mái nhất, nhằm tìm lại cảm giác chơi bóng đã từng làm nên tên tuổi. Cuối tuần này, Depay có cơ hội đáp lại tấm chân thành của Lyon nếu giúp đội chủ sân Gerland đả bại Guingamp.

Video màn trình diễn của Depay vs Nancy:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 11:46 11/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục