Ghét thái độ của Milan, Dortmund ra phán quyết cuối về tương lai Aubameyang

08:17 Thứ năm 20/07/2017

TinTheThao.com.vnCEO của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke tuyên bố sẽ không để Pierre-Emerick Aubameyang đến AC Milan bởi thái độ thiếu tôn trọng của đội bóng áo sọc đỏ đen.

Mùa Hè này, nhờ sự đầu tư từ túi tiền không đáy của các ông chủ, AC Milan đã mua sắm rất mạnh tay. Hàng loạt tân binh đã cập bến San Siro. Milan trong đà hưng phấn đã mạnh mẽ tuyên bố họ sẽ tiếp tục chiêu mộ một trong ba tiền đạo là Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund, Andrea Belotti của Torino và Alvaro Morata của Real Madrid. Điều này khiến đội bóng của Bundesliga phải phật ý.

Ghét thái độ của Milan, Dortmund ra phán quyết cuối về tương lai Aubameyang - Bóng Đá

 Milan thèm khát Aubameyang.

Hans-Joachim Watzke lên tiếng: "Bởi Aubameyang có những đóng góp lớn cho Dortmund trong vài năm trở lại đây, chúng tôi đã để cậu ấy 8 tuần nhằm tìm ra một giải pháp trên thị trường chuyển nhượng và có những lời đề nghị được gửi đến khiến CLB hài lòng.

Nhưng thời gian bây giờ đã hết. Chúng tôi phải có kế hoạch cho mùa bóng mới, và chúng tôi muốn làm điều này với Aubameyang. Milan ư? Họ đã làm những điều không đúng. Giám đốc của họ công khai đề cập đến Aubameyang như một mục tiêu cụ thể. Tôi thấy họ thiếu sự tôn trọng dành cho Dortmund.

Bây giờ, chúng tôi đã sẵn sàng để đưa ra tín hiệu rõ ràng. Pierre-Emerick Aubameyang sẽ ở lại Dortmund."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Pierre-Emerick Aubameyang:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:26 20/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục