Ghét cay ghét đắng, Mourinho vẫn phải đi chợ mùa Đông?

12:34 Thứ hai 18/12/2017

TinTheThao.com.vnKể từ khi đến làm HLV của Manchester United, Jose Mourinho tỏ ra là một HLV khá ghét kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Ông chỉ bán, chứ ít khi mua.

Huấn luyện viên Jose Mourinho thêm một lần nữa khẳng định việc mình không thích đi chợ lắm vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông: "Tôi không thích chỉ dùng 1 tháng để mua sắm. Nếu bạn muốn mua cầu thủ, nên là tháng 6 hoặc tháng 7, bạn có nhiều thời gian và cơ hội hơn."

 - Bóng Đá

Huấn luyện viên Jose Mourinho không thích đi chợ vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông:

Nhưng với tình cảnh hiện tại, rất có thể Mourinho sẽ phải "bấm bụng" mà yêu cầu phó giám đốc điều hành Ed Woodward đi chợ vào mùa Đông.

Giảm tải cho Paul Pogba, thanh lọc lực lượng

Trận thắng nhạt nhẽo và chật vật trước West Brom khẳng định một điều: M.U chơi rất tệ khi vắng Paul Pogba, hay nói đúng hơn các con người của Quỷ đỏ, đặc biệt ở hàng tiền vệ đang chơi khá tệ và không đủ đẳng cấp.

M.U sẽ cần bổ sung thêm nhân tố sáng tạo, nhất là khi HLV Jose Mourinho đã khẳng định bất cứ ai ở Man Utd cũng có thể được ra đi nếu có yêu cầu:"Tôi nghĩ các cầu thủ sẽ được ra đi với mức giá hợp lý. Đó là quan điểm của tôi, với tư cách một HLV. Tôi nghĩ mọi cầu thủ đều có mức giá riêng của mình.

Nếu cầu thủ nào đó không hạnh phúc, họ có thể đề nghị được ra đi. Chúng tôi sẽ để họ đi với mức giá phù hợp, như trường hợp của Memphis Depay và Morgan Schneiderlin trước đây. Tôi sẽ không bao giờ nói không với bất cứ ai."

Thực ra thì Mourinho nhận xét thế nào về Mkhitaryan? - Bóng Đá

Năm nay, Henrikh Mkhitaryan, Luke Shaw và thậm chí Marouane Fellaini có thể là 3 cái tên rời CLB.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, Man Utd đã bán Schneiderlin cho Everton để thu về 22 triệu bảng. Sau đó, họ bán Depay cho Lyon với giá 16 triệu bảng kèm quyền ưu tiên mua lại. Năm nay, Henrikh Mkhitaryan, Luke Shaw và thậm chí Marouane Fellaini có thể là 3 cái tên rời CLB.

Tương lai của cựu tiền vệ Dortmund, Henrikh Mkhitaryan đang lung lay hơn bao giờ hết. Cuối tuần qua, có tin trong lần mổ băng chiến thuật, mâu thuẫn giữa Henrikh Mkhitaryan và Mourinho tiếp tục gay gắt. Sau đó, anh cũng không có tên trong trận gặp West Brom.

Điều này gần như khẳng định việc tiền vệ 28 tuổi đã hết cơ hội tại Old Trafford. Đặc biệt nếu mùa Đông tới Manchester United có ý định bổ sung thêm tiền đạo hay tiền vệ cánh. Mesut Ozil của Arsenal và Joao Mario - tiền vệ của Inter Milan, đồng hương với Mourinho đang là hai cái tên được đồn đoán.

 - Bóng Đá

Manchester United có ý định bổ sung Mesut Ozil

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho tiếp tục bày tỏ sự lo ngại về khả năng mất trắng Marouane Fellaini vào mùa Hè tới. Theo báo chí Anh, Marouane Fellaini đã từ chối gia hạn hợp đồng với Manchester United và có thể ra đi ngay trong mùa Đông năm nay.

Bên cạnh đó, với việc trung vệ Eric Bailly cần phẫu thuật, và chỉ trở lại trong vòng 2 đến 3 tháng tới, M.U cũng cần mua thêm trung vệ. Trung vệ người Bờ Biển Ngà gặp phải một chấn thương từ tận tháng 11 và vắng 8 trận đấu liên tiếp của Quỷ đỏ. Anh bị chẩn đoán ban đầu là chấn thương mắt cá.

Rõ ràng, dù không thích, nhưng có quá nhiều lý do khiến Mourinho vẫn phải đi chợ mùa Đông.

Huấn luyện viên Jose Mourinho trả lời họp báo sau trận West Brom 1-2 M.U:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 12:04 18/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục