Ghế Zidane rung, đâu là ứng viên thay thế?

22:14 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane đang đứng trước nguy cơ bị Real sa thải, vậy đâu là những ứng viên thay thế tiềm năng nhất tại Real Madrid?

Sau thất bại 0-3 trước PSG, rất nhiều tin đồn liên quan đến chiếc ghế chỉ đạo của Zidane tại Real. Đây là điều có thể hiểu, khi chiến lược gia người Pháp vẫn chưa thể hiện được nhiều kể từ khi trở lại nắm quyền ở Bernabeu vào cuối mùa giải năm ngoái.

Theo thống kê của ESPN, khi không còn Ronaldo "gánh team" trên hàng công, tỷ lệ giành chiến thắng mà Zidane có được với Real chỉ là 56%. Con số này là thấp hơn rất nhiều so với nhiệm kỳ đầu tiên của Zidane có được tại Bernabeu. Cụ thể trong giai đoạn tượng đài bóng đá Pháp giúp Kền Kền Trắng 3 lần liên tiếp vô địch Champions League, tỷ lệ chiến thắng của ông là tới 80%.

Ghế Zidane rung, đâu là ứng viên? - Bóng Đá

 Zidane đang đứng trước khả năng rất lớn bị Real sa thải vì thành tích yếu kém suốt nửa năm qua.

Với một đội bóng không có tính kiên nhẫn và đầy thực dụng như Real, việc Zidane bị sa thải trong thời gian tới là hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu viễn cảnh này thành sự thật, vậy đâu là những ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại Bernabeu?

Jose Mourinho

Kể từ khi bị Man Utd vào cuối năm ngoái, Mourinho vẫn chưa nhận lời bất cứ đội bóng nào khác. Tuy đang làm công tác bình luận cho Sky Sports, nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng chưa từng giấu đi nỗi nhớ nghề. Thậm chí trong một cuộc phỏng vấn cách đây 1 tháng, cựu thuyền trưởng của Real cũng đã bật khóc vì muốn trở lại huấn luyện. Phải chăng định mệnh sẽ sắp xếp cho một cuộc tái hôn giữa Mouirnho và Real?

Ghế Zidane rung, đâu là ứng viên? - Bóng Đá

 Liệu Mourinho có trở lại Bernabeu một lần nữa?

Massimiliano Allegri

Trước khi tái bổ nhiệm Zidane vào chiếc ghế chỉ đạo tại Bernabeu, Real từng cân nhắc đến việc bổ nhiệm Massimiliano Allegri vào vị trí này. Việc Allegri cũng đang tự do sau khi chia tay Juventus vào cuối mùa giải năm ngoái, Los Blancos sẽ không gặp quá nhiều cản trở trong việc đàm phán với chiến lược gia người Italia.

Ghế Zidane rung, đâu là ứng viên? - Bóng Đá

 Allegri vẫn chưa chọn cho mình bến đỗ mới sau khi chia tay Juventus vào cuối mùa giải năm ngoái.

Mauricio Pochettino

Ngay chính các CĐV Tottenham cũng đang rất lo lắng trước khả năng Mauricio Pochettino sẽ chuyển tới Real trong tương lai, đặc biệt sau những bất đồng giữa chiến lược gia người Argentina với chủ tịch Daniel Levy của đội bóng. Hãy nhớ đây đã là mùa giải thứ 5 Pochettino dẫn dắt Gà Trống. Nếu đội bóng thành London tiếp tục không cho thấy những khát vọng lớn trong việc cạnh tranh danh hiệu, việc Pochettino ra đi là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ghế Zidane rung, đâu là ứng viên? - Bóng Đá

 Những bất động với thượng tầng, cùng sự thiếu tham vọng của Tottenham có thể là cơ sở đến đẩy Mauricio Pochettino đến Real Madrid.

Video bầu không khí trên sân tập của Real Madrid

Kỳ Anh | 21:10 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục